Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Robben đánh giá Bayern xuất sắc hơn Real

Bale: "Tôi quyết định đúng khi đến Real", Eto’o từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế, Giroud tiến hành phẫu thuật là những tin chính hôm nay (ngày 28/8/2014).

Bale: "Tôi quyết định đúng khi đến Real"

a
Bale hạnh phúc trong màu áo Real khi trải qua mùa trước thành công với chức vô địch Champions League.

Cầu thủ đá cánh người xứ Wales chia sẻ trên trang Daily Mail: “Tôi đã quyết định đúng khi đến Real. Hai danh hiệu mùa trước và Chiếc siêu cúp châu Âu ở Cardiff cho thấy điều đó”. Mùa hè 2013, Gareth Bale chia tay Tottenham để đến đầu quân cho Real theo hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Anh có sự hòa nhập nhanh với lối chơi của CLB chủ sân Bernabeu và giúp đội bóng trải qua mùa giải 2013/14 thành công.

Robben đánh giá Bayern xuất sắc hơn Real

a
Robben nhận định Bayern là đội bóng sở hữu đội hình rất mạnh.

Trên trang Kicker, tiền vệ người Hà Lan đưa ra đánh giá về những CLB từng khoác áo gồm PSV, Chelsea, Real và hiện tại là Bayern. Anh cho biết: “Tôi chưa thi đấu cho đội bóng nào xuất sắc hơn Bayern. Sau khi Toni Kroos và Mandzukic ra đi, CLB đã có những cầu thủ mới bổ sung vào đội hình". Ngoài ra, Robben còn khẳng định: “Chúng tôi hiểu Pep Guardiola, triết lý bóng đá và những gì ông ấy mong đợi từ các cầu thủ”. Mùa trước, Pep Guardiola cùng Bayern đoạt chức vô địch Bundesliga một cách thuyết phục.

Eto’o từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế

a
Eto'o khoác áo Everton từ mùa giải này.

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Cameroon chia sẻ: “Tôi thông báo cho các bạn biết về việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Cảm ơn fan vì sự ủng hộ vô điều kiện của các bạn”. Chân sút Samuel Eto’o vừa mới đặt bút ký hợp đồng khoác áo Everton. Sau khi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia, anh sẽ tập trung nhiều hơn cho đội chủ sân Goodison Park.

Giroud tiến hành phẫu thuật

a
HLV Wenger không nóng vội trong việc mua tiền đạo.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Wenger của Arsenal cho biết: “Giroud sẽ tiến hành phẫu thuật vào hôm nay và đã diễn ra tốt đẹp. Cậu ấy chỉ có thể ra sân vào đầu tháng 1/2015”. Dù mất chân sút trụ cột trong thời gian tới, nhưng nhà cầm quân người Pháp khẳng định không vội vàng trong việc bổ sung lực lượng cho hàng công do Theo Walcott sớm trở lại và cầu thủ trẻ Yaya Sanogo sẽ tạo ra ảnh hưởng ở mùa giải năm nay.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm