Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo đánh bại Messi để giành giải Di Stefano

Ronaldo đánh bại Messi giành giải Di Stefano, Alonso được tăng lương nhờ Man City, Chelsea theo dõi Pogba, HLV Pellegrini tìm người thay Joe Hart là những tin chính hôm nay (ngày 26/11/2013).

Ronaldo đánh bại Messi giành giải Di Stefano

Ronaldo giành giải thưởng Di Stefano.

Tờ Marca đã công bố chủ nhân của giải thưởng Di Stefano năm 2013, và cầu thủ giành chiến thắng là Cristiano Ronaldo (Real). Ngôi sao người Bồ Đào Nha vượt qua đối thủ Lionel Messi (Barca) với 6 phiếu nhiều hơn. Đây là giải thưởng thường niên được tờ báo thể thao hàng đầu ở Tây Ban Nha là Marca trao tặng từ năm 2008. Hiện tại, cầu thủ đang dẫn đầu về số lần giành giải thưởng này là Lionel Messi (3 lần).

Ronaldo liều mình lái xe đến bệnh viện khi đang bị thương

Chân sút người Bồ Đào Nha một mình lái xe tới thẳng bệnh viện Sanitas La Moraleja để tiến hành kiểm tra y tế dù đang bị đau đùi trái sau trận gặp Almeria.

 

Alonso được tăng lương nhờ Man City

Xabi Alonso nhận lương 6,5 triệu euro/mùa.

Tiền vệ người Tây Ban Nha được Real nâng lương lên 6,5 triệu euro/mùa. Đây là niềm vui khá bất ngờ cho cầu thủ 32 tuổi Xabi Alonso. Tờ Marca đưa tin, đội bóng Hoàng gia chỉ tính trả cho tuyển thủ người Tây Ban Nha 3,5 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, Man City nhảy vào cuộc với đề nghị 10 triệu euro/mùa. Do lo ngại mất Xabi Alonso vào tay Man xanh, nên ban lãnh đạo Real quyết định trả cho tiền vệ ĐT Tây Ban Nha thêm 3 triệu euro/mùa, và hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 giữa hai bên đã được hoàn tất.

Tiền vệ MU không biết tấn công, không biết cản phá

Quỷ đỏ thiếu may mắn khi chỉ có 1 điểm ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Vấn đề chính của MU liên quan đến việc 2 tiền vệ trung tâm thi đấu không tốt.

 

Chelsea theo dõi Pogba

Chelsea quan tâm đến Pogba.

HLV Mourinho đang thúc giục ban lãnh đạo Chelsea đưa tuyển thủ người Pháp về sân Stamford Bridge. Hiện tại, Paul Pogba là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu. Sau khi chuyển đến khoác áo Juve, cầu thủ 20 tuổi người Pháp thi đấu rất hay trong màu áo CLB thành Turin. Nếu có sự phục vụ của Paul Pogba, Chelsea sẽ tăng cường được sức mạnh cho tuyến giữa.

Bí quyết giúp Torres bình phục chấn thương siêu tốc

Tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận Chelsea làm khách trên sân Basel ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League.

 

HLV Pellegrini tìm người thay Joe Hart

Man City để mắt đến Begovic.

Đội bóng vùng Eastlands lên kế hoạch mua một thủ môn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Mục tiêu mới nhất của Man City là Asmir Begovic, thủ thành hiện đang chơi khá tốt trong màu áo Stoke City. Để có sự phục vụ của thủ môn người Bosnia, đội chủ sân Etihad cần chuẩn bị khoảng 15 triệu bảng. Sau khi Joe Hart và Pantilimon không thể đem đến sự yên tâm cho HLV Pellegrini, đây là kế hoạch cần thiết nhằm giúp Man City tránh phải nhận thêm những bàn thua ngớ ngẩn.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm