Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo được ủng hộ giành Quả bóng vàng

HLV Zola dẫn dắt Cagliari, Ancelotti có thể trở thành Sir Alex Ferguson ở Real, Rooney cảm ơn HLV Van Gaal về kỳ nghỉ Giáng sinh là những tin chính hôm nay (ngày 25/12/2014).

Ronaldo được ủng hộ giành Quả bóng vàng

a
Ronaldo có cơ hội rất lớn giành Quả bóng vàng FIFA 2014.

Trên trang Marca, trung vệ Sergio Ramos cho biết: “Ronaldo xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2014. Cậu ấy sinh ra là người chiến thắng. Ronaldo muốn giành mọi thứ. Với tư cách một người bạn, tôi thật hạnh phúc nếu cậu ấy chiến thắng”. Ngoài ra, Ramos chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ Real Madrid là đội bóng không có giới hạn. Thật tự hào khi có những đồng đội xuất sắc”. Năm 2014, Sergio Ramos thể hiện phong độ ấn tượng khi giành 4 danh hiệu trong 6 giải đấu tham dự cùng Real Madrid. Đây là mùa giải thành công của trung vệ người Tây Ban Nha và đồng đội ở đội bóng Hoàng gia.

Ronaldo bỏ rơi mẹ vì bạn gái trong dịp Giáng sinh

Bà Dolores Aveiro - mẹ của Cristiano Ronaldo - rất tức giận khi cậu con trai bỏ mặc gia đình để du hý cùng bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

HLV Zola dẫn dắt Cagliari

a
HLV Zola trở thành tân HLV trưởng của CLB Cagliari.

Sau khi sa thải Zdenek Zeman, ban lãnh đạo Cagliari chỉ định Gianfranco Zola làm thuyền trưởng của CLB. Trợ lí cho nhà cầm quân 48 tuổi người Italy là Pierluigi Casiraghi. Nhiệm vụ của Zola và cộng sự là giúp Cagliari thoát khỏi nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Sau 16 vòng đầu tiên, họ đứng thứ 18 ở Serie A với 12 điểm.

Ancelotti có thể trở thành Sir Alex Ferguson ở Real

a
HLV Ancelotti thành công khi dẫn dắt Real Madrid.

Tiền vệ Luka Modric nhận định trên Sportske Novosti: “Tôi không lo lắng cho Real Madrid khi Di Maria và Xabi Alonso ra đi. Kết quả thi đấu của đội bóng còn tốt hơn mùa trước. Khá nhiều chiến thắng của CLB ở mùa này thuộc về Ancloetti. Sự bình tĩnh của ông ấy tác động khá lớn đến cầu thủ. HLV Ancelotti có thể gắn bó lâu dài cùng Real, như Sir Alex Ferguson từng dẫn dắt M.U”. Chỉ hơn 1 năm, nhà cầm quân người Italy đã giúp đội chủ sân Bernabeu giành 4 danh hiệu.

Rooney cảm ơn HLV Van Gaal về kỳ nghỉ Giáng sinh

a
Rooney được nghỉ Giáng sinh 2014 bên gia đình.

Tiền đạo Wayne Rooney gửi lời cảm ơn tới HLV Van Gaal về việc cho phép toàn bộ cầu thủ M.U nghỉ Giáng sinh cùng gia đình. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, chân sút người Anh chia sẻ: “Chúng tôi không tập luyện trong kỳ nghỉ Giáng sinh, bởi mọi người nghỉ ngơi cùng gia đình. Đây là điều tốt đối với các cầu thủ ngoại binh”. Nhiều tân binh của M.U sẽ phải quen với lịch thi đấu thay đổi so với quá khứ khi có nhiều trận đấu hơn trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, Wayne Rooney tin tưởng, các đồng đội mới sẵn sàng chuẩn bị cho các trận phía trước.

Sau Pique và Pogba, M.U lại có nguy cơ mất trắng 5 sao trẻ

Quỷ đỏ có thể không giữ được chân những sao trẻ tài năng gồm Blackett, McNair, Lingard, James, Pereira khi các đội bóng ở châu Âu được phép đàm phán với họ vào đầu năm 2015.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm