Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Ronaldo tự nhận Real hoàn hảo

Chelsea thiếu vắng trụ cột ở Cup FA, Ronaldo khen Real hoàn hảo, Arsenal chắc chắn sẽ bổ sung lực lượng, Bale đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn ở NH Anh là những tin chính hôm nay (ngày 27/2/2013).

Điểm tin: Ronaldo tự nhận Real hoàn hảo

Chelsea thiếu vắng trụ cột ở Cup FA, Ronaldo khen Real hoàn hảo, Arsenal chắc chắn sẽ bổ sung lực lượng, Bale đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn ở NH Anh là những tin chính hôm nay (ngày 27/2/2013).

Chelsea thiếu vắng trụ cột ở Cup FA

HLV Benitez sẽ không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất ở vòng 5 Cúp FA.

HLV Benitez thông báo hai hậu vệ Gary Cahill và Cesar Azpilicueta sẽ vắng mặt ở vòng 5 Cúp FA gặp Middlesbrough. Lý do là hai cầu thủ này không có thể lực tốt nhất. Trong khi Cahill bị nhiễm virus thì Azpilicueta gặp vấn đề ở chân. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu trên sân Riverside, CLB thành London sẽ đụng độ MU ở trận tứ kết. Cùng với mặt trận Europa League, đây là giải đấu Chelsea có khả năng giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Ronaldo khen ngợi Real hoàn hảo

 Ronaldo và đồng đội có trận đấu thành công trước Barca.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết lượt về nhận xét: “Real thể hiện màn trình diễn hoàn hảo trước Barca. Đó là một trận đấu hay từ lúc bắt đầu cho đến phút cuối. Chúng tôi đã chơi tốt hơn khi ghi được 3 bàn thắng dẫn trước ngay trên sân Nou Camp. Real tự tin khi đến đây. Tất cả các cầu thủ Real đều hoàn hảo, điều đó sẽ giúp chúng tôi hưng phấn khi thi đấu ở Champions League”.

Arsenal chắc chắn sẽ bổ sung lực lượng

HLV Wenger sẽ được cấp tiền để bổ sung lực lượng.

Chủ tịch Peter Hill-Wood của CLB thành London tiết lộ: “Đội bóng chắc chắn sẽ mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhằm chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Arsenal có 123 triệu bảng tiền tiết kiệm và làm ăn có lãi trong năm trước”. Khoản tiền trên đủ giúp ban huấn luyện đội bóng mua được những cầu thủ ưng ý nhằm tăng chất lượng đội hình.

Bale đủ tố chất để trở thành cầu thủ lớn ở NH Anh

Gareth Bale đang nhận được đánh giá rất cao.

Sau dịp đối đầu với Gareth Bale ở trận West Ham gặp Tottenham, cầu thủ kỳ cựu Joe Cole nhận xét: “Bale có khả năng trở thành cầu thủ xuất sắc trong lịch sử Premier League. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn còn nhiều việc phải làm. Gareth Bale có tiềm năng để đạt tới trình độ của những cầu thủ như Ronaldo”. Chính hiệu suất ghi bàn ổn định thời gian qua của tiền vệ người xứ Wales đã giúp Tottenham vươn lên chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh của Chelsea.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm