Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Rooney lọt vào tầm ngắm của Bayern

Rooney lọt vào tầm ngắm của Bayern, PSG gia nhập cuộc đua giành Bale, Barry muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City, HLV Rodgers phấn khích sau chiến thắng của Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 11/3/2013).

Điểm tin: Rooney lọt vào tầm ngắm của Bayern

Rooney lọt vào tầm ngắm của Bayern, PSG gia nhập cuộc đua giành Bale, Barry muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City, HLV Rodgers phấn khích sau chiến thắng của Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 11/3/2013).

Rooney lọt vào tầm ngắm của Bayern

HLV Ferguson lên tiếng khẳng định không muốn bán Rooney.

Chủ tịch danh dự của Hùm xám xứ Bavaria, Beckenbauer cho biết: “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Rooney đến với đội bóng”. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "Hoàng đế bóng đá" thừa nhận Bayern rất muốn có chữ ký của chân sút người Anh. Vị chủ tịch danh dự của Bayern cũng đã đưa ra nhận xét về Rooney: “Cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”. Dù đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi này, nhưng khả năng Bayern thành công trong vụ này rất thấp, bởi HLV Ferguson khẳng định không muốn mất một cầu thủ giỏi như Rooney.

PSG gia nhập cuộc đua giành Bale

Bale hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

Gã nhà giàu của giải Ligue 1 lên tiếng muốn mua ngôi sao sáng giá nhất của Tottenham. Ông Damien Comolli, người từng có công đưa Bale từ Southampton về Tottenham, cho biết: “Tôi sẽ không ngạc nhiên khi PSG tìm mọi cách để mua cậu ấy”. Đáng tiếc là CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong vụ này, bởi Bale từng đưa ra đánh giá: “Ở thời điểm hiện tại, PSG không cùng đẳng cấp với Real, Barca, MU hay Bayern”. Điều đó chắc chắn sẽ khiến PSG gặp khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người xứ Wales.

Barry muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City

Barry muốn kết thúc sự nghiệp ở Man City.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp với thách thức chinh phục các danh hiệu. Man City là CLB phù hợp để thực hiện điều đó”. Dù bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó cùng CLB vùng Eastlands, nhưng Gareth Barry vẫn phải chờ đợi. Hiện tại, hai cầu thủ khác cũng sắp hết hạn hợp đồng và chờ ký vào bản giao kèo mới gồm Carlos Tevez và Joleon Lescott.

HLV Rodgers phấn khích sau chiến thắng của Liverpool

HLV Rodgers vui mừng khi Liverpool vượt qua Tottenham với tỷ số 3-2.

Sau trận Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2 trong trận đấu ở vòng 29 trên sân Anfield, HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời. Đây là thử thách kiểm chứng khả năng và chất lượng của đội bóng. Đó cũng là một trong những chiến thắng ấn tượng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Điều quan trọng là chúng tôi đã vươn lên xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng”. Với việc thu hẹp cách biệt với Top 4 xuống còn 7 điểm, Liverpool lại có hy vọng giành một suất dự Champions League mùa tới.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm