Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 10/4: Sir Alex đánh giá cao Paul Scholes

Balotelli có thể vắng mặt ở EURO 2012, Arsenal cân nhắc bán Mertesacker, Sir Alex đánh giá cao Paul Scholes, Juve dùng 80 triệu euro để mua sắm, Arsenal gặp khó vụ Dempsey là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 10/4: Sir Alex đánh giá cao Paul Scholes

Balotelli có thể vắng mặt ở EURO 2012, Arsenal cân nhắc bán Mertesacker, Sir Alex đánh giá cao Paul Scholes, Juve dùng 80 triệu euro để mua sắm, Arsenal gặp khó vụ Dempsey là những tin chính sáng nay.

>> Liverpool và cơn ác mộng nối dài
>> Thi đấu thiếu lửa, Chelsea đánh rơi 2 điểm
>> Pha solo thần tốc giúp Newcastle rộng cửa vào top 4
>> Sợ bị hất cẳng, Balotelli rối rít xin lỗi

Balotelli có thể vắng mặt ở EURO 2012

 

 Balotelli có nguy cơ vắng mặt ở EURO 2012

Nhà cầm quân Cesare Prandelli cho biết đang cân nhắc đến khả năng loại Super Mario khỏi danh sách của đội tuyển Italia tham dự VCK EURO 2012. Mario Balotelli bị mất điểm sau khi lĩnh thẻ đỏ trong trận Man City thua Arsenal 0-1 ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ có biệt danh là "ngựa chứng" đã có pha vào bóng ác ý với đối phương và bị truất quyền thi đấu. Chứng kiến cảnh tiền đạo 21 tuổi này thường xuyên gây rắc rối trong và ngoài sân, HLV Prandelli tính đến chuyện loại Balotelli để không làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu và kỷ luật của ĐT Italia.

Arsenal cân nhắc bán Mertesacker

 

 Pháo thủ tính bán Mertesacker

Đội chủ sân Emirates tiết lộ có thể sẽ nhượng lại tuyển thủ người Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguyên nhân xuất phát từ việc Mertesacker không phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Dù có chiều cao lí tưởng 1m98, nhưng trung vệ 27 tuổi này lại xoay sở khá chậm chạp. Đây là lí do chính khiến ban lãnh đạo Arsenal muốn bán Mertesacker sau khi chi ra hơn 11 triệu euro cách đây một năm.

Sir Alex đánh giá cao Paul Scholes

 

 Sir Alex khen ngợi lão tướng Paul Scholes

Sau khi đội nhà giành chiến thắng 2-0 trước QPR ở vòng 32, "ông già gân" khen ngợi tinh thần thi đấu của học trò. Chiến lược gia người Scotland dành những lời nhận xét có cánh cho lão tướng Paul Scholes. HLV Ferguson cho biết: “Sự có mặt của Scholes giúp đồng đội thi đấu tự tin. Cậu ấy có công lớn giúp MU dẫn đầu trên bảng xếp với 79 điểm. Scholes có thể thi đấu cho đội bóng thêm một vài mùa giải nữa”. Từ khi trở lại sân cỏ, tiền vệ 37 tuổi này đóng góp 3 bàn thắng và giúp đội chủ sân Old Trafford gần hơn với mục tiêu giành chức vô địch mùa này khi bỏ xa Man City 8 điểm.

Juve dùng 80 triệu euro để mua sắm

 

 Edin Dzeko nằm trong danh sách chiêu mộ của Juve

Dù Serie A mùa giải 2011/12 chưa khép lại, nhưng Lão phu nhân đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng với khoản ngân sách lên tới 80 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ban lãnh đạo đội bóng thành Turin muốn xây dựng đội hình Juve đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch ở đấu trường châu Âu. Mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Lão phu nhân gồm Robben (Bayern), Dzeko (Man City), Higuain (Real) và Giuseppe Rossi (Villarreal). Hiện tại, Juve tạm dẫn đầu trong cuộc đua giành Scudetto khi hơn Milan 1 điểm sau 31 trận.

Arsenal gặp khó vụ Dempsey

 

 The Gunners khó chiêu mộ Dempsey

Phong độ ổn định của tiền vệ người Mỹ gây ấn tượng với ban lãnh đạo Arsenal. Đội chủ sân Emirates có ý định thuyết phục Fulham nhượng lại Dempsey với mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ gặp khó khăn trong vụ này, bởi Fulham đang tiến hành đàm phán bản giao kèo mới với tuyển thủ người Mỹ.

Đức MẠNH

Theo Infonet

Đức MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm