Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin sáng 14/9: HLV Wenger nói không với Drogba

Arsenal phủ nhận tin đồn mua Drogba, Barca tới tấp nhận tin buồn, thủ thành Reina sống chết không rời Anfield và PSG ấn định ngày ra mắt của Thiago Silva là những tin chính sáng nay.

Điểm tin sáng 14/9: HLV Wenger nói không với Drogba

Arsenal phủ nhận tin đồn mua Drogba, Barca tới tấp nhận tin buồn, thủ thành Reina sống chết không rời Anfield và PSG ấn định ngày ra mắt của Thiago Silva là những tin chính sáng nay.

Arsenal phủ nhận tin đồn mua Drogba

Tương lai của Drogba bỗng chốc trở nên bấp bênh khi lãnh đạo CLB Shanghai Shenhua có bất đồng trong việc sở hữu cổ phần. Ngay lập tức hàng loạt đội bóng danh tiếng như Real, Juve…nhảy vào chèo kéo cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Ngày hôm qua Dailymail cho đăng tải thông tin Arsenal là đội bóng mới nhất vừa nhảy vào cuộc đua giành Drogba. Tuy nhiên, ngay lập tức HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ khả năng trên.

“Arsenal không hề có ý định mua Drogba vào thời điểm này. Drogba chỉ mới vừa rời nước Anh để đầu quân cho Shanghai Shenhua, cậu ta còn hợp đồng dài hạn với CLB của Trung Quốc. Thú thực tôi không quan tâm tới tình hình của CLB Shanghai Shenhua cũng như tương lai của Drogba”, HLV Wenger chia sẻ.

Barca tới tấp nhận tin buồn

“Virut FIFA” đang tàn phá nặng nề Barca. Sau Iniesta và Alba, tới lượt Sanchez trở thành thương binh, không thể ra sân thi đấu cho đội bóng chủ sân Nou Camp vào cuối tuần này.

Sanchez không thể đá trọn 90 phút trong trận đấu với Colombia nhưng các các bác sỹ của ĐT Chile cho biết chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng, chỉ cần một hai ngày nghỉ ngơi là hoàn toàn bình phục.

Tuy nhiên, thực tế tình trạng của Sanchez đáng ngại hơn chẩn đoàn ban đầu rất nhiều. Ngày hôm qua các bác sỹ của Barca đã tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng cho Sanchez và khẳng định chân sút này khó có thể góp mặt trong trận đấu với Gatefe vào tối chủ nhật này. Thậm chí nhiều khả năng tiền đạo người Chile còn có thể vắng mặt trong trận đấu giữa Barca và Spartak Moscow tại Champions League vào giữa tuần tới.

PSG ấn định ngày ra mắt của Thiago Silva

PSG đã tốn rất nhiều công sức và tiền của để thuyết phục Milan nhượng lại Thiago Silva trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, tuy nhiên, đến thời điểm này đội bóng của Pháp vẫn chưa thể sử dụng cầu thủ người Brazil được một trận nào vì lý do chấn thương.

Rất may là đến thời điểm này chấn thương của Thiago Silva đã hoàn toàn bình phục. Ngôi sao người Brazil đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Thiago Silva đã có thể thi đấu, tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn quyết định không sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Toulouse vào rạng sáng mai. Vị chiến lược gia người Italy muốn để tân binh trị giá 40 triệu euro ra mắt trong trận đấu với Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League vào giữa tuần tới.

“Chúng tôi rất vui mừng khi Silva đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Silva sẽ ra sân trong trận đấu với Dynamo Kiev, sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp hàng phòng ngự của PSG mạnh hơn”, HLV Ancelotti chia sẻ.

Thủ thành Reina sống chết không rời Anfield

Thủ thành Reina thi đấu với phong độ rất đáng thất vọng kể từ khi Premier League 2012/13 bước vào khởi tranh, khiến Liverpool mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu. Quá chán ngán, HLV Brendan Rodgers lập tức lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Michel Vorm từ CLB cũ Swansea.

Reina đã đánh mất niềm tin ở HLV Brendan Rodgers và đang đứng trước nguy cơ mất vị trí số một tại Anfield, tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn không có ý định ra đi tìm một bến đỗ mới.

“Liverpool thi đấu không tốt, Reina phải chịu rất nhiều sức ép, đây thực sự là quãng thời gian khó khăn với cậu ấy. Tuy nhiên, Reina đã thi đấu rất lâu trong màu áo Liverpool, đã quá quen với chuyện phải chịu áp lực hay có những tin đồn không hay”, Garcia Quilon – người đại diện của Reina cho hay.

“Rồi Reina sẽ lấy lại phong độ, mọi thứ sẽ ổn. Không có chuyện Reina rời Liverpool, cậu ấy còn hợp đồng tới 4 năm nữa”.

Lam Anh

Theo Infonet

Lam Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm