Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao Barca nghi ngờ Neymar

Pedro không tin Neymar thành công ở Barca, MU cho Bebe đi học việc, Pato về Corinthians với giá 15 triệu euro, HLV Benitez muốn cho Torres nghỉ dưỡng sức là những tin chính trưa nay.

Điểm tin: Sao Barca nghi ngờ Neymar

Pedro không tin Neymar thành công ở Barca, MU cho Bebe đi học việc, Pato về Corinthians với giá 15 triệu euro, HLV Benitez muốn cho Torres nghỉ dưỡng sức là những tin chính trưa nay.

Neymar chưa chắc thành công ở Barca

Neymar chưa chắc không thành công nếu đến Barca.

Tiền đạo của Barca, Pedro chia sẻ quan điểm: “Chúng tôi biết Neymar có thể chơi ở Barca. Tuy nhiên, bạn không thể biết được cậu ấy có phải là cầu thủ phù hợp với đội bóng hay không. Chỉ có điều được biết Neymar hiện là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc thế giới và xứng đáng chơi cho một CLB hàng đầu”. Hiện tại, "tiểu Pele" vẫn còn hơn 1 năm hợp đồng với đội bóng ở quê nhà Santos, nhưng nhiều ông lớn ở châu Âu đã bắt đầu gửi lời hỏi mua Cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ 2012.

MU cho Bebe đi học việc

Bebe đến Rio Ave theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

HLV Ferguson xác nhận tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ trở về quê nhà thi đấu cho CLB Rio Ave theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Từ khi gia nhập MU với mức phí chuyển nhượng 8,6 triệu euro, Bebe mới chỉ có 7 lần được ra sân và đóng góp 2 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Không chứng tỏ được khả năng, chân sút 22 tuổi này ít có cơ hội ra sân trong đội hình một của Quỷ đỏ. Sir Alex tin việc đồng ý để Bebe đến CLB Rio Ave sẽ giúp cậu học trò có cơ hội ra sân và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Pato về Corinthians với giá 15 triệu euro

Milan bán Pato với giá 15 triệu euro.

Nhà ĐKVĐ giải vô địch thế giới các CLB, Corinthians xác nhận thông tin đã có sự phục vụ của Alexandre Pato. Để có sự đồng ý từ phía Milan, đội bóng của Brazil đã phải chi ra 15 triệu euro. Sau khi chia tay Rossoneri, tiền đạo 23 tuổi này cho biết: “Tôi gửi lời tạm biệt và cảm ơn tới chủ tịch Berlusconi và đồng đội đã cùng làm việc trong những năm qua ở Milan. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảng thời gian chơi cho CLB”. Trước khi chia tay sân San Siro, Pato ghi được 63 bàn sau 150 lần ra sân.

HLV Benitez muốn cho Torres nghỉ dưỡng sức

Torres sẽ được cho nghỉ dưỡng sức trong thời gian tới.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiết lộ có thể sẽ để El Nino ngồi dự bị trong một vài tuần tới. Lý do là HLV Benitez cảm thấy Torres đang bị căng sức do thi đấu quá nhiều. Ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 52 tuổi này cho biết: “Torres là một trong những cầu thủ cần được nghỉ ngơi. Có một vài cầu thủ đã chơi quá nhiều trong một vài tháng qua”. Khi được hỏi về vấn đề liên quan đến cuộc đua giành chức vô địch của Chelsea, HLV Benitez cho biết: “Tôi không quan tâm đến bảng xếp hạng. Điều quan trọng lúc này là tôi cần giúp các cầu thủ tìm lại sự tự tin sau trận thua 0-1 trước QPR”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm