Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao Real Madrid hù dọa Barca

HLV Pellegrini không lo sợ bị sa thải, Ribery tiết lộ lý do khước từ Real, PSG để mắt tới Benzema là những tin chính ngày 7/4.

Sao Real hù dọa Barca

Real Madrid vẫn có cơ hội vượt qua Barca trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên trang Goal, hậu vệ phải Arbeloa cho biết: “Barca có lịch thi đấu khó khăn hơn Real. Mục tiêu của chúng tôi là thắng các trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, đó là nhiệm vụ không dễ. Chúng tôi có hai trận ở La Liga gặp Rayo Vallecano (sân khách) và Eibar (sân nhà) trước khi đối đầu Atletico Madrid ở tứ kết Champions League”. Ở vòng 29 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Los Blancos thắng 9-1 trước Granada, nhưng vẫn kém Barca tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Mục tiêu đoạt chức vô địch giải quốc nội là thử thách lớn với thầy trò HLV Ancelotti.

HLV Pellegrini không lo sợ bị sa thải

HLV Pellegrini hiện chịu áp lực lớn khi Man City bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Sau khi Man City thua 1-2 trước Crystal Palace, nhà cầm quân người Chile chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi không bao giờ quan tâm đến việc bị sa thải. Tôi không nghĩ về Chelsea và danh hiệu Premier League. Chúng tôi chỉ cố gắng thi đấu để thắng. Bảy trận sắp tới rất quan trọng. Man City cần nỗ lực giành 21 điểm". Tuy nhiên, Man xanh đối diện nguy cơ trở thành cựu vương rất cao khi kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm và chơi nhiều hơn một trận.

Thua Crystal Palace 1-2, Man City khó bảo vệ chức vô địch

Chơi nhiều hơn một trận và kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm sau thất bại 1-2 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn vòng 31, Man xanh không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vương.


Ribery tiết lộ lý do khước từ Real

Ribery vui mừng khi được xem là "Messi của Bayern".

Trên trang Goal, Ribery cho biết: “Ban lãnh đạo Bayern khuyên tôi không nên đi. Họ nói tôi quan trọng với đội bóng như Messi ở Barca”. Quyết định gắn bó lâu dài với sân Allianz Arena, tiền vệ người Pháp khẳng định điều đó là hoàn toàn chính xác. Real đã cố gắng thuyết phục Bayern, nhưng đội bóng xứ Bavaria từ chối nhượng lại tiền vệ người Pháp.

PSG để mắt tới Benzema

Chân sút người Pháp Benzema được đội bóng quê nhà PSG quan tâm.

Trang Le10sport đưa tin, nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ chuyển đến thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) khi đang xin giấy phép lao động. Trước tình cảnh trên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 có kế hoạch tìm cầu thủ thay thế Ibra trên hàng công. Mục tiêu hàng đầu của PSG là tiền đạo Benzema thuộc biên chế Real Madrid. Ngoài ra, đội bóng Pháp để mắt tới chân sút Antoine Griezmann của Atletico Madrid.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm