Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sir Alex quyết định nghỉ hưu từ tháng 3

Barca cần chiêu mộ Neymar, Sir Alex đã quyết định nghỉ hưu từ tháng 3, HLV Conte khẳng định ở lại Juve, Real sẽ thắng nếu chơi tốt là những tin chính hôm nay (ngày 16/5/2013).

Điểm tin: Sir Alex quyết định nghỉ hưu từ tháng 3

Barca cần chiêu mộ Neymar, Sir Alex đã quyết định nghỉ hưu từ tháng 3, HLV Conte khẳng định ở lại Juve, Real sẽ thắng nếu chơi tốt là những tin chính hôm nay (ngày 16/5/2013).

Barca cần chiêu mộ Neymar

Barca và Neymar cần nhau.

Cựu tiền vệ Juninho nhận định: “Mọi người đều biết Neymar sẽ ra đi vào giữa năm, và Barca được xem là nơi đến của cậu ấy. Tôi tin Neymar cần kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, và cậu ấy nên chơi cho một CLB hàng đầu. Theo những gì tôi biết, Neymar sẽ gia nhập Barca, bởi họ cần phải tăng cường lực lượng. Cậu ấy sẽ phù hợp với lối chơi của đội bóng. Barca và Neymar thực sự cần nhau”. Trước đó có thông tin Bayern đã hoàn tất hợp đồng với chân sút trẻ người Brazil, nhưng mọi chuyện thay đổi chóng mặt khi người phát ngôn Markus Horwick của CLB này khẳng định: "đây là thông tin nực cười".

Sir Alex đã quyết định nghỉ hưu từ tháng 3

HLV Ferguson quyết định nghỉ hưu từ tháng 3.

"Ông già gân" chia sẻ trên MUTV: “Tôi đã không nói với con trai cho đến cuối tháng 3. Tuy nhiên, tôi nghĩ Jacson đã sớm biết chuyện này vì hai cha con làm việc với nhau khá nhiều. Tôi đã nói chuyện với em trai vào đêm hôm trước khi thông báo được đưa ra. Cậu ấy đã không hài lòng và có vài lời trách mắng đối với tôi. Thật khó khăn nhưng đội bóng đã biết điều này từ tháng 3. Chúng tôi cùng bàn bạc về việc đó. David Gill cũng về hưu, và tôi không muốn nghĩ chúng tôi gây ra khó khăn cho CLB”.

HLV Conte khẳng định ở lại Juve

HLV Conte tiếp tục gắn bó với Juve.

Nhà cầm quân người Italy mong muốn tiếp tục được gắn bó cùng CLB. Mục tiêu của ông là xây dựng CLB trong tương lai dài. Ở buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Conte tiết lộ: “Chúng tôi đã có kế hoạch cho mùa giải 2013/14 và mùa tiếp theo. Đó là khoảng thời gian hai năm. Sau khi thay Luigi Del Neri dẫn dắt Juve, HLV Conte đã thay đổi Lão phu nhân rất nhiều khi giúp CLB 2 lần liên tiếp vô địch Serie A.

Real sẽ thắng nếu chơi tốt

Ronaldo rất muốn giành chức vô địch Cúp nhà Vua.

Ronaldo nhận định: “Đó sẽ là trận đấu khó khăn khi đối đầu với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid. Điều đó đòi hỏi chúng tôi phải thi đấu tốt. Real rất muốn giành được danh hiệu này. Nếu có khởi đầu tốt, CLB sẽ chiến thắng”. Sau khi không bảo vệ được ngôi vương ở La Liga và thất bại tại Champions League, đây là cơ hội cuối cùng cho Ronaldo và đồng đội tránh một mùa giải trắng tay.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm