Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Suarez cân nhắc tương lai ở Liverpool

Suarez cân nhắc tương lai ở Liverpool, Casillas muốn kết thúc sự nghiệp tại Real, Cavani thích được đá cặp cùng Balotelli, John Terry sẵn sàng ra sân vào cuối tuần là những tin chính tối nay.

Điểm tin: Suarez cân nhắc tương lai ở Liverpool

Suarez cân nhắc tương lai ở Liverpool, Casillas muốn kết thúc sự nghiệp tại Real, Cavani thích được đá cặp cùng Balotelli, John Terry sẵn sàng ra sân vào cuối tuần là những tin chính tối nay.

Suarez cân nhắc tương lai ở Liverpool

Luis Suarez đang tính đến chuyện chia tay Liverpool.

Tiền đạo người Uruguay sẵn sàng rời sân Anfield khi đang cân nhắc đến lời đề nghị từ phía Man City. Trong vụ này, CLB vùng Eastlands sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để có sự phục vụ của Luis Suarez. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi này hiện là một trong những chân sút hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, ghi tới 15 bàn thắng trong 20 trận ra sân. Việc Liverpool không có được đội hình đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch là lý do khiến Luis Suarez có ý định ra đi.

Casillas muốn kết thúc sự nghiệp ở Real

Thủ thành Casilas muốn gắn bó với Real đến khi giải nghệ.

Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định không chia tay Real và muốn kết thúc sự nghiệp ở sân Bernabeu. Trên website của Real, Iker Casillas tâm sự: “Real là CLB tuyệt vời và đặc biệt. Tôi lớn lên ở Madrid, chơi cho CLB tốt nhất thế giới và muốn kết thúc sự nghiệp ở đây. Tôi đã thể hiện tất cả những gì để mọi người cảm thấy tự hào khi khoác chiếc áo của Real”. Kể từ lần đầu khoác áo Los Blancos vào năm 1999, thủ thành Iker Casillas đã ra sân 600 trận trong màu áo CLB của thủ đô Madrid.

Cavani muốn được đá cặp với Balotelli

Tiền đạo Cavani muốn đá cặp cùng Balotelli.

Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo người Uruguay cho biết: “Không ai có quyền đánh giá người khác. Chúng ta đều có thể mắc lỗi. Theo tôi, Balotelli là cầu thủ tuyệt vời, và tôi muốn đá cặp cùng cậu ấy”. Ngoài ra, Cavani còn khẳng định: “Tôi sẽ không rời Napoli, bởi tôi đang hạnh phúc ở đây. Tôi muốn gắn bó với CLB lâu dài”. Hiện tại, có thông tin nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City tính bán Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

John Terry sẵn sàng ra sân vào cuối tuần

John Terry sẵn sàng ra sân trong trận gặp Stoke.

Trung vệ người Anh tuyên bố hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cùng đồng đội trong chuyến làm khách đến sân của Stoke dự trận đấu ở vòng 22 Ngoại hạng Anh. Trước đó, John Terry đã chơi 45 phút trong màu áo CLB U21 của Chelsea ở trận gặp U21 Fulham. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi này cũng khẳng định: “Tôi biết cần phải kiên nhẫn và chờ cơ hội trở lại đội hình chính”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm