Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Suarez gửi lời xin lỗi tới Ivanovic

Real hy vọng Pepe sớm bình phục, Suarez gửi lời xin lỗi tới Ivanovic, Real không quan tâm đến Llorente, Martinez lo lắng cho Bayern khi gặp Barca là những tin chính hôm nay (ngày 22/4/2013).

Điểm tin: Suarez gửi lời xin lỗi tới Ivanovic

Real hy vọng Pepe sớm bình phục, Suarez gửi lời xin lỗi tới Ivanovic, Real không quan tâm đến Llorente, Martinez lo lắng cho Bayern khi gặp Barca là những tin chính hôm nay (ngày 22/4/2013).

Real hy vọng Pepe sớm bình phục

Ban lãnh đạo Real hy vọng Pepe sẽ có mặt ở trận gặp Dortmund.

HLV Mourinho mong muốn trung vệ người Bồ Đào Nha sẽ kịp bình phục thể lực để ra sân trong trận lượt đi bán kết Champions League gặp Dortmund. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: “Trận đấu vào thứ 4 rất quan trọng đối với Real. Mỗi cầu thủ có mặt trong đội hình đều ý thức được điều này. Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng ở sân chơi số 1 châu Âu lần thứ 10 trong lịch sử CLB. Khi đã ra sân, chúng tôi sẽ phải cố gắng tập trung vào trận đấu”.

Suarez gửi lời xin lỗi tới Ivanovic

Luis Suarez đã gửi lời xin lỗi tới Ivanovic.

Tiền đạo của Liverpool chính thức gửi lời xin lỗi đến hậu vệ của Chelsea. Sau trận đón tiếp Chelsea trên sân nhà Anfield, Luis Suarez cho biết: “Tôi đã cố gắng liên lạc với Ivanovic và gửi lời xin lỗi đến anh ấy. Tôi cũng muốn xin lỗi HLV, đồng nghiệp sau chuyện đáng thất vọng ở trận đấu giữa Liverpool và Chelsea”. Trong chuyện này, HLV Brendan Rodgers của CLB chủ sân Anfield đã lên tiếng khẳng định về việc Luis Suarez ý thức được hành động không thể chấp nhận của mình ở trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Real không quan tâm đến Llorente

Perez phủ nhận chuyện quan tâm đến Llorente.

Chủ tịch Florentino Perez của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định: “Real không quan tâm đến chuyện ký hợp đồng với Llorente trước khi cầu thủ này nói chuyện gia nhập Juve. Trên tờ Tuttosport, người đứng đầu của Kền kền trắng chia sẻ: “Juve đang tìm kiếm một tiền đạo, và Llorente là một chân sút chất lượng. Cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn ở Champions League”. Lý do khiến Real không ký hợp đồng với chân sút người Tây Ban Nha cũng được chủ tịch Perez tiết lộ: “Chính sách chuyển nhượng của chúng tôi là không ký hợp đồng với cầu thủ còn thời hạn khá nhiều trong bản giao kèo cũ".

Martinez lo lắng cho Bayern khi gặp Barca

Martinez lo lắng cho Bayern ở trận sắp tới gặp Real.

Trước trận bán kết lượt đi Champions League mùa này, tuyển thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Mọi thứ liên quan đến Barca khiến tôi lo lắng. Họ là đội bóng sở hữu những cầu thủ tốt nhất thế giới. Thậm chí một ngày Lionel Messi không có phong độ tốt, những cầu thủ khác như Pedro, Sanchez, Iniesta hay Xavi sẽ giúp Barca giành chiến thắng”. Tuy nhiên, Javier Martinez cũng khẳng định: “Tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để Bayern gặp Barca”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm