Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Suarez muốn chia tay Liverpool từ trước World Cup

Suarez muốn chia tay Liverpool từ trước World Cup, Campbell tuyên bố cạnh tranh vị trí chính thức ở Arsenal, Van Gaal có kế hoạch đưa học trò về M.U là những tin chính ngày 29/6.

Suarez muốn chia tay Liverpool từ trước World Cup

a
Suarez có thể rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Nguồn tin thân cận với CLB chủ sân Anfield tiết lộ, chân sút người Uruguay gặp ban lãnh đạo đội bóng và HLV Rodgers nhằm đưa ra đề nghị ra đi. Tuy nhiên, Luis Suarez không nhận được sự đồng ý từ phía Quỷ đỏ vùng Merseyside. Sau khi anh dính án phạt cấm hoạt động liên quan đến bóng đá trong vòng 4 tháng, Liverpool cho biết sẵn sàng bán chân sút người Uruguay nếu thu về đủ 80 triệu bảng. Hiện tại, Barca là đội tích cực nhất trong việc theo đuổi Suarez. Có thông tin gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi 60 triệu bảng nhằm có chữ ký của anh.

Campbell tuyên bố cạnh tranh vị trí chính thức ở Arsenal

a
Tiền đạo Campbell muốn chơi cho Arsenal mùa tới.

Chân sút của tuyển Costa Rica khẳng định sẽ nỗ lực cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Wenger. Thời gian qua, Arsenal liên tục đẩy Joel Campbell đến Lorient, Real Betis và Olympiacos theo hợp đồng cho mượn. Tại World Cup 2014, anh thi đấu khá hay khi cùng Costa Rica lọt vào tới vòng 1/8 gặp Hy Lạp. Đây là cơ sở để Campbell tự tin sẽ được khoác áo Arsenal mùa tới.

Van Gaal muốn đưa học trò về M.U

a
HLV Van Gaal có kế hoạch đưa Dirk Kuyt về sân Old Trafford.

HLV Van Gaal có ý định đưa 2 học trò ở tuyển Hà Lan đến sân Old Trafford ở mùa hè năm nay. Hai cầu thủ mới được ông bổ sung vào danh sách cần đưa về M.U gồm tiền đạo Dirk Kuyt (Fenerbahce) và tiền vệ Nigel de Jong (Milan). Đến thời điểm hiện tại, Van Gaal có 2 tân binh khá chất lượng gồm Ander Herrera (28.85 triệu bảng) và Luke Shaw (34 triệu bảng).

Courtois chưa trở lại Chelsea mùa tới

a
Courtois có thể vẫn chơi bóng ở La Liga mùa tới.

Thủ thành trẻ người Bỉ nhiều khả năng tiếp tục khoác áo Atletico Madrid theo hợp đồng cho mượn ở mùa tới. Trong danh sách đội một của Chelsea được đăng tải trên trang chủ CLB vẫn không có tên thủ thành Thibaut Courtois. Đó là cơ sở khiến không ít CĐV Chelsea tin rằng, nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục thi đấu tại La Liga trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon.

Phát hoảng vì tin dọa đánh bom trận Brazil - Chile

Cảnh sát nước chủ nhà được một phen thót tim khi nhận thông tin có một vụ đánh bom ở sân Mineirao, nơi diễn ra trận đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2014 giữa Brazil và Chile.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm