Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối 29/7: Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU

Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU, Man City muốn có De Rossi, Kagawa tự hào được khoác áo Quỷ đỏ, Liverpool đồng ý bán Aquilani 7 triệu bảng là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối 29/7: Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU

Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU, Man City muốn có De Rossi, Kagawa tự hào được khoác áo Quỷ đỏ, Liverpool đồng ý bán Aquilani 7 triệu bảng là những tin chính tối nay.

>> Chelsea thua trận thứ 2 liên tiếp
>> Real chốt vụ Luka Modric 36 triệu bảng
>> Lennon khiến Tottenham mất trận thắng trước Liverpool
>> ‘Gã du mục’ Ibrahimovic ghi tuyệt phẩm trận ra mắt PSG 

Van Persie ra điều kiện không tưởng cho MU

Van Persie sẽ về MU nếu được trả lương 220 nghìn bảng/tuần

Giới truyền thông xứ sở sương mù loan tin tiền đạo 28 tuổi này sẽ về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford nếu được hưởng mức lương bằng với Wayne Rooney (220 nghìn bảng/tuần). Đây là yêu cầu rất khó trở thành hiện thực, bởi MU sẽ không trả cho cầu thủ chưa từng đóng góp cho đội bóng khoản lương khủng như theo yêu cầu của Van Persie. Hiện tại, Red Devils đang theo đuổi chân sút người Hà Lan, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juve và Man City.

Man City muốn có De Rossi

Man xanh muốn có sự phục vụ của De Rossi

Dù hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi này với Roma vẫn còn thời hạn đến năm 2017, nhưng gã nhà giàu thành Manchester đã đánh tiếng muốn có chữ kí của tuyển thủ người Italy. Để thuyết phục đội bóng áo bã trầu nhượng lại De Rossi, Man City sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 24 triệu bảng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn đang án binh bất động khi chưa có bản hợp đồng nào.

Kagawa tự hào được khoác áo MU

Tiền vệ Kagawa tự hào khi được khoác áo MU

Sau 1 tháng chuyển đến thi đấu cho Red Devils, tiền vệ người Nhật Bản chia sẻ: “Chứng kiến người hâm mộ ở Nam Phi và Trung Quốc chào đón các cầu thủ, tôi cảm thấy tự hào khi được khoác áo MU. Đội bóng nhận được sự ủng hộ mọi nơi trên thế giới. Tôi cảm thấy may mắn khi là thành viên của một trong những đội bóng lớn trên thế giới”. Trong những trận gần đây, Shinji Kagawa hòa nhập khá nhanh với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Liverpool đồng ý bán Aquilani 7 triệu bảng

The Kop bán Aquilani 7 triệu bảng

Ban lãnh đạo The Kop cho biết sẽ nhượng lại tiền vệ người Italy với mức phí 7 triệu bảng cho Fiorentina. Sau 3 năm, Liverpool mất 13 triệu bảng trong thương vụ này. Năm 2009, Quỷ đỏ vùng Merseyside đã phải chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Roma nhượng lại Aquilani. Những mùa giải gần đây, The Kop đều cho các câu lạc bộ ở giải Serie A mượn cầu thủ 28 tuổi này. Đây là một trong những thương vụ thất bại nặng nề của Liverpool.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm