Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin tối: ‘Ro béo’ trao Quả bóng Vàng cho Messi

“Ro béo” trao Quả bóng Vàng cho Messi, MU sắp khánh thành tượng của Sir Alex, Dortmund khó ngăn cản Real, HLV Wenger trút giận lên Santos là những tin chính tối nay.

Điểm tin tối: ‘Ro béo’ trao Quả bóng Vàng cho Messi

“Ro béo” trao Quả bóng Vàng cho Messi, MU sắp khánh thành tượng của Sir Alex, Dortmund khó ngăn cản Real, HLV Wenger trút giận lên Santos là những tin chính tối nay.

“Ro béo” trao Quả bóng Vàng cho Messi

 Kết quả của cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA 2012 khó dự đoán

Cựu huyền thoại của Real và Barca nhận xét Leo xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2012. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, "Ro béo" đánh giá Messi cao hơn Ronaldo khi có khả năng ghi bàn siêu việt. Ngoài ra, La Pulga còn giúp người hâm mộ được mãn nhãn với những pha xử lí khéo léo. Vào ngày 7/1/2013, gala trao danh hiệu danh giá này sẽ được tổ chức tại Zurich (Thụy Sĩ). Trước khi kết quả cuối cùng được công bố, nhiều người dự đoán đây sẽ là cuộc chiến giữa Lionel Messi (ĐT Argentina, Barca) và Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha, Real).

MU sắp khánh thành tượng của Sir Alex

Quỷ đỏ sắp vinh danh Sir Alex

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch ra mắt bức tượng đồng tạc hình Sir Alex. Buổi lễ này sẽ diễn ra vào lúc 14h ngày 23/11 (theo giờ của thành phố Manchester). Trong lịch sử MU, "ông già gân" là người thứ 5 có được vinh dự trên. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã vinh danh 4 huyền thoại gồm Sir Matt Busby, Bobby Charlton, Denis Law và George Best.

Dortmund khó ngăn cản Real

HLV Klopp cho biết rất khó đánh bại Real

Trước khi trận đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng Champions League trên sân Bernabeu diễn ra, HLV Klopp của nhà vô địch Bundesliga nhận định: “Thật khó để ngăn cản Real. Đội bóng sẽ nỗ lực thi đấu để giành được kết quả tốt nhất”. Vị thuyền trưởng này đánh giá rất cao khả năng tấn công của đối phương với sự góp mặt của Di Maria và Ronaldo. Đây là hai cầu thủ có thể tạo đột biến trong những pha tấn công của Los Blancos.

HLV Wenger trút giận lên Santos

Santos bị phạt nặng sau vụ xin áo đấu của đồng đội cũ Van Persie

Giáo sư người Pháp quyết định cấm cậu học trò Santos không được đổi áo với cầu thủ đối phương trong các trận đấu. Lí do khiến HLV Wenger đưa ra lệnh cấm trên xuất phát từ việc hậu vệ người Brazil đã đề nghị Van Persie (tiền đạo rời Arsenal để gia nhập MU và ghi bàn thắng đánh bại đội bóng cũ trong lần đầu tiên gặp lại) tặng chiếc áo đấu trong trận The Gunners thua Quỷ đỏ 1-2. Hành động trên của Santos khiến nhiều cổ động viên của Arsenal tức giận. Đó là lí do giải thích tại sao HLV Wenger ban lệnh cấm đối với cậu học trò người Brazil.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm