Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Torres có thể đá chính, so tài cùng Ronaldo

M.U là đội bóng tuyệt vời, Balotelli lãng phí nhiều thứ, Lahm có kế hoạch giải nghệ ở Bayern là những tin chính hôm nay (ngày 15/1/2015).

Torres có thể đá chính so tài cùng Ronaldo

a
Người hâm mộ hy vọng được chứng kiến cuộc so tài giữa Ronaldo và Torres ở trận derby thành Madrid.

Lúc 2h ngày 16/1, Atletico Madrid sẽ hành quân đến sân Bernabeu gặp Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha. Sau khi ngồi trên khán đài theo dõi đồng đội so tài với dàn sao Real trong trận lượt đi và chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Barca cuối tuần qua, Torres có thể sẽ được HLV Simeone tin dùng ngay từ đầu khi Atletico tái đấu đội bóng láng giềng. Người hâm mộ CLB chủ sân Vicente Calderon hy vọng được chứng kiến tiền đạo người Tây Ban Nha so tài săn bàn với chủ nhân quả bóng vàng FIFA 2014, Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo khiến sao trẻ Real bẽ mặt

Chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2014 có pha xâu kim trung vệ 21 tuổi Raphael Varane trong buổi tập của Real. Lúc 2h ngày 16/1, Real gặp Atletico ở lượt về vòng 1/8 cúp nhà vua.


M.U là đội bóng tuyệt vời

a
Blind đánh giá M.U là đội bóng tuyệt vời.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Daley Blind chia sẻ: “Bất cứ cầu thủ nào được HLV Van Gaal chọn vào đội hình xuất phát, đều thi đấu hỗ trợ lẫn nhau. Đây là đội bóng tuyệt vời. HLV nói chúng tôi cần phải tập luyện tích cực và chứng tỏ khả năng của mình”. Tuy nhiên, kết quả thi đấu của M.U chưa tốt khi chỉ có 37 điểm sau 21 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Chelsea tới 12 điểm ở Premier League.

Falcao sẽ chia tay M.U vì không được HLV Van Gaal tin tưởng

Theo Daily Mail, cựu tiền đạo người Colombia Faustino Asprilla khẳng định mối quan hệ giữa đồng hương Falcao và HLV Van Gaal không còn tốt đẹp ở M.U


Balotelli lãng phí nhiều thứ

a
Balotelli thi đấu không thành công sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool.

HLV Roberto Mancini nhận xét về tiền đạo Balotelli trên Corriere della Sera. Ông cho biết: “Cậu ấy đang mạo hiểm khi bước theo con đường giống với Adriano. Tôi hy vọng Balotelli thức dậy vào buổi sáng và nhận ra những thứ mà cậu ấy lãng phí”. Sau khi chuyển đến Liverpool ở hè vừa qua, chân sút người Italy chưa đóng góp bất cứ pha lập công nào cho CLB chủ sân Anfield sau 12 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Lahm có kế hoạch giải nghệ ở Bayern

a
Lahm muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Bayern.

Hậu vệ người Đức không có ý định kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số ở Qatar hoặc giải nhà nghề Mỹ. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, Lahm cho biết: “Hợp đồng của tôi với Bayern hết hạn vào năm 2018. Khi đó tôi ở độ tuổi 34, và đây là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp. Mục tiêu của tôi là giành thêm chức vô địch Champions League cùng Bayern. Tôi nghĩ CLB sẽ thực hiện mục tiêu này trong mùa giải năm nay”. Tính đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Allianz Arena bất bại với 14 chiến thắng và 3 trận hòa ở Bundesliga.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm