Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Trận Real – Barca diễn ra lúc 3 giờ

Trận Real – Barca diễn ra lúc 3 giờ, Juve mượn thành công Anelka, Ryan Giggs muốn vô địch Cúp FA, Wilshere sẽ là thủ quân tương lai của Arsenal là những tin chính hôm nay (26/1/2013).

Điểm tin: Trận Real – Barca diễn ra lúc 3 giờ

Trận Real – Barca diễn ra lúc 3 giờ, Juve mượn thành công Anelka, Ryan Giggs muốn vô địch Cúp FA, Wilshere sẽ là thủ quân tương lai của Arsenal là những tin chính hôm nay (26/1/2013).

Trận Real – Barca diễn ra lúc 3 giờ

Trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 3h ngày 31/1/2013.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã ấn định lịch thi đấu trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua giữa Real và Barca. Theo giờ địa phương, trận El Clasico này sẽ diễn ra lúc 21h ngày 30/1, đồng nghĩa với việc khán giả Việt Nam sẽ phải chờ đến lúc 3h ngày 31/1 để đón xem một trong những trận đấu kinh điển của bóng đá thế giới. Với sự góp mặt của QBV 4 năm liên tiếp, Lionel Messi và cầu thủ đắt giá nhất thế giới Cristiano Ronaldo, đại chiến giữa Real và Barca nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Juve mượn thành công Anelka

Anelka đồng ý khoác áo Juve.

CLB thành Turin đã đạt được thỏa thuận mượn chân sút người Pháp theo bản hợp đồng đến hết mùa giải. Đây là thông tin khá bất ngờ, bởi trước đó Juve chỉ lên tiếng muốn mượn người đá cặp với Anelka ở Thân Hoa Thượng Hải là Drogba. Đồng ý khoác áo Lão phu nhân trong 6 tháng, chân sút 33 tuổi này sẽ nhận 600 nghìn euro chưa kể tiền thưởng.

Ryan Giggs muốn vô địch Cúp FA

Giggs khát khao vô địch Cúp FA mùa này cùng MU.

Tiền vệ lão tướng người xứ Wales mong muốn cùng MU lên ngôi ở Cúp FA mùa giải năm nay. Lần đầu Ryan Giggs đoạt chức vô địch giải này cùng Quỷ đỏ là vào năm 1994. Dù đã có thêm vài lần giành Cúp FA, nhưng cầu thủ 39 tuổi người xứ Wales vẫn hy vọng Red Devils sẽ trở thành nhà vô địch mùa này. Lần gần nhất MU lên ngôi ở Cúp FA cách đây đã 9 năm. Trước trận đón tiếp Fulham ở vòng 4, Ryan Giggs cho biết: “Chiến thắng tại giải đấu này luôn là kỷ niệm tuyệt vời. Hiện tại, nhiều cầu thủ MU khát khao vô địch Cúp FA”.

Wilshere sẽ là thủ quân tương lai của Arsenal

Giáo sư tin Wilshere đủ khả năng trở thành thủ lĩnh của Arsenal.

Vị thuyền trưởng Arsene Wenger của Pháo thủ cho biết: “Wilshere sẽ là đội trưởng trong tương lai của Arsenal. Thứ nhất, cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Thứ hai, Jack Wilshere luôn khát khao chiến thắng, và khả năng hiểu trận đấu của cậu ấy rất tốt. Wilshere biết phải làm gì trong lúc chơi bóng. Hiện tại, tôi có thể chọn ra hai cầu thủ làm đội trưởng gồm Vermaelen và Mikel Arteta. Một ngày nào đó trong tương lai, Wilshere hoàn toàn có thể đeo băng thủ quân của Arsenal”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm