Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Trận Real - MU đáng xem nhất thế giới

Trận Real - MU đáng xem nhất thế giới, Thiago Silva nghỉ thi đấu 3 tuần, Evra tin MU giành 3 danh hiệu mùa này, Huntelaar khẳng định nhận được đề nghị từ Anh là những tin chính hôm nay (ngày 15/1/2013).

Điểm tin: Trận Real - MU đáng xem nhất thế giới

Trận Real - MU đáng xem nhất thế giới, Thiago Silva nghỉ thi đấu 3 tuần, Evra tin MU giành 3 danh hiệu mùa này, Huntelaar khẳng định nhận được đề nghị từ Anh là những tin chính hôm nay (ngày 15/1/2013).

Trận Real - MU đáng xem nhất thế giới

Real và MU sẽ gặp nhau ở vòng knock-out Champions League.

Trên tờ The Sun, HLV Mourinho cho biết: “Đây là trận đấu cả thế giới đều muốn xem. Đáng tiếc đó không phải là trận đấu cuối cùng của mùa giải. Chúng tôi biết rằng có thể đánh bại được MU và ngược lại. Real đã sẵn sàng đối đầu với họ”. Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng knock-out Champions League mùa này, lá thăm may rủi đã đưa Real gặp MU. Đây là trận đấu được đánh giá chung kết sớm của mùa giải khi hai CLB hàng đầu ở châu Âu cạnh tranh suất vào tứ kết.

Thiago Silva nghỉ thi đấu 3 tuần

Thiago Silva nghỉ thi đấu hết tháng 1 vì dính chấn thương.

PSG sẽ không có sự phục vụ của trung vệ người Brazil ở các trận đấu diễn ra trong tháng 1. Thiago Silva đã bị dính chấn thương ở trận PSG gặp Ajaccio. Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử xác nhận: “Thiago Silva sẽ không thể ra sân trong 3 tuần tới”. Việc thiếu vắng cầu thủ trụ cột này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng phòng thủ của PSG. Sau vòng 20 Ligue 1, đội bóng ở thủ đô Paris hiện đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Lyon 2 điểm.

Evra tin MU giành 3 chức vô địch mùa này

Evra tin vào khả năng MU giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Hậu vệ trái của Quỷ đỏ cho biết: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Sau những gì đã trải qua, tôi tin MU đủ khả năng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Champions League, Cup FA. Nếu điều đó trở thành hiện thực, đây là đội hình tốt nhất tôi được góp mặt. Trước đó, tôi từng giành 2 danh hiệu trong một mùa giải cùng với MU. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào từng trận nhằm giúp CLB hoàn thiện lối chơi”. Trong quá khứ, MU từng một lần đoạt 3 chức vô địch ở mùa giải 1998/99.

Huntelaar nhận được đề nghị từ Anh

Huntelaar từng nhận được khá nhiều lời mời chào từ Anh.

Tiền đạo người Hà Lan tiết lộ: “Một vài CLB đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh đã liên hệ với tôi, trong đó có Arsenal và Liverpool. Tuy nhiên, tôi chưa từng có bất cứ cuộc tiếp xúc bí mật nào với những CLB này. Tôi đã phân vân về việc muốn tiếp tục ở lại hay chuyển đến chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, giải đấu hàng đầu châu Âu. Điều quan trọng nhất đối với tôi là gia đình. Ở Schalke, mọi chuyện đang diễn ra rất thuận lợi”. Đó là lý do chính khiến Huntelaar quyết định gia hạn hợp đồng thêm hai năm cùng CLB này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm