Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Van Gaal tin M.U vô địch Ngoại hạng Anh

Juve sẵn sàng bảo vệ Scudetto, HLV Klopp chỉ trích cầu thủ Dortmund, Di Maria sẽ ra sân trong trận gặp Burnley là những tin chính hôm nay (ngày 30/8/2014).

Van Gaal tin M.U vô địch Ngoại hạng Anh

a
HLV Van Gaal tin tưởng M.U sẽ có mùa giải 2014/15 thành công.

Dù chưa biết đến chiến thắng sau 2 trận đầu tiên, nhưng vị thuyền trưởng Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào khả năng lên ngôi của đội nhà. Trên trang Goal, ông chia sẻ: “M.U có thể trở thành nhà vô địch ngay trong năm đầu tiên tôi dẫn dắt đội bóng. Điều đó đã xảy ra khi tôi làm việc ở những CLB trước đây. Tôi không tin triết lý bóng đá của mình lại thất bại ở M.U”. Trước khi bước vào vòng 3 Ngoại hạng Anh gặp Burnley, HLV Van Gaal nhận định, không khí trận đấu sẽ tuyệt vời hơn khi sân vận động Turf Moor không lớn và đường piste hẹp.

Di Maria có giá trị gần 14 lần đối thủ của M.U

Burnley – đối thủ của M.U ở vòng 3 Ngoại hạng Anh – sở hữu đội hình có trị giá 4,83 triệu bảng. Trong khi đó, Quỷ đỏ phải chi ra tới 59,7 triệu bảng để có chữ ký của Di Maria.

 

Juve sẵn sàng bảo vệ Scudetto

a
Juve đứng trước áp lực rất lớn khi bước vào mùa giải mới với mục tiêu bảo vệ Scudetto.

HLV trưởng của Juve, Allegri khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng thi đấu với sự tập trung cao nhất. Tuy nhiên, trận gặp Chievo không dễ cho Juve, bởi họ có những cầu thủ mới”. Nhà cầm quân người Italy nhận định cuộc đua giành chức vô địch Serie A (Scudetto) không chỉ có Juve và Roma. Những CLB như Inter, Napoli, Fiorentina, AC Milan và Lazio có thể trở thành đối thủ thách thức Juve trong cuộc chiến bảo vệ ngôi vương.

HLV Klopp chỉ trích cầu thủ Dortmund

a
HLV Klopp không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu mới nhất ở Bundesliga.

Dù Dortmund đánh bại Augsburg với tỷ số 3-2, nhưng HLV Klopp không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Trên Sky Sport, ông chia sẻ: “Nhiều vấn đề vượt qúa tầm kiểm soát. Chúng tôi thi đấu không tốt ở thời điểm cuối trận. Dortmund bỏ mặc việc phòng ngự, và chuyện này không bao giờ được phép xảy ra". Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Klopp là đón tiếp Freiburg trên sân nhà Signal Iduna Park.

Di Maria sẽ ra sân trong trận gặp Burnley

a
Di Maria sẽ ra mắt CĐV M.U ở trận gặp Burnley.

HLV Van Gaal khẳng định tiền vệ người Argentina sẽ ra sân trong chuyến làm khách của M.U đến sân Burnley ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Phát biểu trên đem đến sự hào hứng cho CĐV M.U, bởi đây là lần đầu tiên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ. Mùa hè 2014, Angel di Maria chuyển đến sân Old Trafford từ Real theo hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng.

Di Maria hưng phấn trong buổi tập đầu tiên cùng M.U

Tiền vệ người Argentina cùng đồng đội tập luyện tích cực trước chuyến làm khách đến sân Burnley. Mục tiêu của M.U là phải chiến thắng sau 2 trận ở Premier League mới chỉ có 1 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm