Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm trung bình từ 6,37 được tuyển thẳng vào ĐH Tài chính - Marketing

ĐH Tài chính - Marketing, TP.HCM, vừa công bố điểm trúng tuyển diện xét học bạ THPT năm 2019. Thí sinh có điểm trung bình từ 6,37 được tuyển thẳng vào nhiều ngành.

Điểm trúng tuyển được tính là điểm trung bình cộng của các môn học năm lớp 12 trong tổ hợp xét tuyển. Điểm này không nhân hệ số và đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả khu vực, đối tượng.

Theo kết quả công bố, thí sinh có điểm trung bình từ 6,37 được tuyển thẳng hệ đại học chương trình chất lượng cao. Các chương trình quốc tế, đào tạo đặc thù và đào tạo đại trà của hệ đại học có điểm trúng tuyển cao hơn, từ 6,7 đến 7,28.

Thí sinh trúng tuyển có nhu cầu đăng ký học chương trình chất lượng cao hoặc chương trình quốc tế sẽ được tư vấn và hướng dẫn đăng ký khi nhập học.

Hệ cao đẳng năm học này của nhà trường tuyển thẳng cho thí sinh có điểm trung bình từ 5.

tuyen thang dh tai chinh marketing anh 1
tuyen thang dh tai chinh marketing anh 2

ĐH Tài chính - Marketing sẽ gửi giấy báo trúng tuyển theo địa chỉ được cung cấp hoặc thí sinh có thể chủ động tải giấy báo và xem thông tin thủ tục nhập học tại đây.

Thời hạn nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia 2019 và học phí cho thí sinh trúng tuyển đến ngày 23/7.

Đến hết ngày 7/8, nhà trường sẽ xóa tên khỏi danh sách đối với thí sinh đã xác nhận nhập học nhưng không nộp học phí theo yêu cầu.

697 thí sinh trúng tuyển ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM

Hội đồng tuyển sinh ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) vừa công bố danh sách trúng tuyển vào trường theo hình thức tuyển thẳng.





Hiếu Tiên

Bạn có thể quan tâm