Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm trùng hợp thú vị của 2 quán quân Hương Tràm và Thảo My

Cùng là thí sinh nhỏ tuổi nhất, mang số báo danh 08 và chọn vị huấn luyện viên cùng ngồi một vị trí là điểm trùng hợp ngẫu nhiên của cả 2 mùa "Giọng hát Việt".

Lại một mùa Giọng hát Việt nữa lại kết thúc với màn chiến thắng của cô ca sĩ 16 tuổi Thảo My với sự ủng hộ “khủng” từ phía khán giả yêu nhạc. Tuy còn nhiều ý kiến, nhưng có thể nói, cô bé đến từ mảnh đất Nam Định cũng có những điểm mạnh riêng. Đó chính là duy trì được phong độ qua các vòng thi và sự biến hóa, thử sức mình với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 2013 – Vũ Thảo My.

Hai trong 3 ca khúc cô thể hiện tại đêm chung kết không có gì quá đặc sắc, thậm chí còn hơi quá sức. Thảo My dường như được lấy trở lại phong độ sau màn song ca cùng huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng với A Time For Us được đầu tư công phu. Kết thúc một chặng đường dài tại cuộc thi, Vũ Thảo My đã “kế vị” Hương Tràm để nhận ngôi vị quán quân của cuộc thi này khi vừa tròn 17 tuổi.

Tiết mục song ca đầy ấn tượng của 2 thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Thảo My.

Năm ngoái, Hương Tràm đã gây bất ngờ cho khán giả và sự chú ý của truyền thông báo giới sau màn trình diễn ca khúc I Will Always Love You. Sau đó, cô gái đến từ Nghệ An cũng biến hóa đa dạng ở nhiều thể loại nhạc trong những hit đình đám của các diva lớn trên thế giới. Với sự dìu dắt tận tình của HLV Thu Minh cùng tố chất giọng sáng, ngọt ngào, đầy nội lực đã chính phục được khán giả bằng giọng hát để bước đến bục vinh quang trước 3 ứng cử viên là Đinh Hương, Xuân Nghi và Kiên Giang.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 1 – Hương Tràm.

Điểm chung đầu tiên của cả 2 cô ca sĩ nhỏ nhắn này là cả hai cùng đạt được ngôi vị quán quân của chương trình Giọng hát Việt hai mùa 2012 và 2013 khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình. Báo chí đã dành nhiều lời khen có cánh cho 2 tài năng không đợi tuổi này. Điều trùng hợp tiếp theo là cả Hương Tràm và Thảo My đều mang số báo danh 08 xuyên suốt từ đầu cho tới cuối cuộc thi. Việc cả hai mang trên mình số báo danh giống nhau đã khiến cho cư dân mạng thích thú và gọi đây là một "duyên phận".

Hai cô nàng cùng mang số báo danh 08 đăng quang ngôi vị quán quân hai mùa giải.

Ngay từ khi bắt đầu vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt mùa 2, cũng là lúc vị trí ngồi "ghế nóng" của các huấn luyện viên (HLV) cũng được sắp xếp lại. Điều thú vị là HLV Đàm Vĩnh Hưng đã ngồi tại chính chiếc ghế HLV Thu Minh đã xuất sắc đưa cô học trò Hương Tràm lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng đã vỡ òa cảm xúc ngay trên ghế nóng ấy khi tên học trò của mình được xướng lên.

Bốn chiếc ghế nóng gây sốt 2 năm vừa qua.
Vị trí ngồi của huấn luyện viên Thu Minh mùa giải 1.
Vị trí ngồi của huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng mùa giải 2.

Hai nữ quán quân, số báo danh và vị trí ngồi của HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh chỉ là tình tiết khá ngẫu nhiên. Điều quan trọng hơn là sự yêu mến, ủng hộ của khán giả, những người yêu âm nhạc luôn theo dõi và dành sự yêu mến để những thí sinh tài năng có được một kết quả hoàn toàn bất ngờ như vậy.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm