Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện crop top mùa hè đơn giản mà đẹp

Áo crop top là item được ưa chuộng trong ngày hè nóng nực, nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ chuẩn mực với món đồ trẻ trung này.

 

Mac dep voi crop top anh 1

Crop top họa tiết + quần âu đơn giản: Chỉ cần kết hợp áo crop top họa tiết đồ họa rực rỡ với quần tây trắng ống đứng lưng cao, khoác blazer cùng màu quần là trông bạn đã thanh lịch và sang trọng khi đến công sở. 

 

Mac dep voi crop top anh 2

Crop top da + váy midi: Chiếc crop top da đen bụi bặm mặc trong áo khoác bomber thể thao mix cùng váy midi trắng mềm mại vẫn tôn lên nét nữ tính của bạn. 

Mac dep voi crop top anh 3

Crop top ren + váy/quần bohemian: Nếu bạn thích sự gợi cảm nhưng vẫn cổ điển, hãy chọn áo crop top chất liệu ren điệu đà hay các loại vải mềm nhún, mặc cùng váy/quần boho. Bạn có thể kết hợp phụ kiện một cách ngẫu hứng để tạo ra sự lãng mạn và phá cách.

Mac dep voi crop top anh 4

Áo crop top + quần dài: 2 item đối lập này sẽ tạo nên tổng thể hoàn hảo, giúp quý cô tự tin, nổi bật khi xuống phố.

Mac dep voi crop top anh 5

Crop top cúp ngực + chân váy xòe: Áo crop top cúp ngực mix cùng váy xếp pli/xòe bồng lưng cao, màu tươi sáng với chiều dài ngang gối chính là bộ cánh lý tưởng tôn lên vẻ nữ tính, điệu đà cho bạn gái.

Mac dep voi crop top anh 6

Crop top + quần jeans: Set đồ này vừa giữ cho bạn nét nữ tính với crop top len/dệt kim, vừa tăng thêm sự năng động với quần jeans xắn gấu. 

Mac dep voi crop top anh 7

Sơ mi crop top + chân váy ngắn vừa phải: Set đồ này sẽ đem lại sự tự tin cho cô nàng có dáng đầy đặn và không thích hở hang. Thêm phụ kiện túi da báo và giày da đính đinh tán sẽ làm nổi bật set đồ.


Phương Mai

Ảnh: Harpersbazaar

Bạn có thể quan tâm