Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện đầm ngắn duyên dáng như Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên "Ngọn nến trong đêm" luôn khéo léo làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Diện đầm ngắn duyên dáng như Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên "Ngọn nến trong đêm" luôn khéo léo làm mới hình ảnh của mình bằng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Mặc dù đã bước vào tuổi U40 và từng trải qua hai lần sinh nở nhưng Mai Thu Huyền vẫn giữ được vóc dáng khá cân đối, thon thả. Đây là điều mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể làm được. Ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập yoga phù hợp với lứa tuổi cũng như sức khỏe, công việc của mình, Mai Thu Huyền còn có một bí quyết khác là lựa chọn trang phục.

Mai Thu Huyền từng chia sẻ: "Trong xã hội hiện đại, phụ nữ sẽ gặp khó khăn hơn vì phải cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Chúng ta không thể nói phụ nữ của gia đình hay phụ nữ của công việc là hoàn hảo, nhưng quan trọng là phải vượt qua khó khăn để khẳng định giá trị của bản thân".

Vì tính chất công việc, nữ diễn viên Ngọn nến trong đêm thường lựa chọn váy, đầm nhiều hơn là mặc quần âu hoặc đồ jeans. Trong những sự kiện trang trọng hoặc khi được yêu cầu, Mai Thu Huyền luôn lựa chọn những chiếc đầm dài sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, trong những dịp gặp gỡ bạn bè thân thiết, nữ diễn viên sinh năm 1979 lại thích chọn váy ngắn với những đường cắt cúp đơn giản và nhẹ nhàng. Những bộ trang phục như thế này khiến Mai Thu Huyền trẻ trung và năng động hơn.

Thuộc type người nữ tính, ngọt ngào, Mai Thu Huyền đặc biệt thích màu trắng vì nó hợp với con người nữ diễn viên...

Cô sở hữu khá nhiều váy trắng và theo xu hướng thời trang mới, nữ diễn viên cũng sắm sửa khá nhiều đầm ren. Tuy nhiên, chị chuộng những bộ đầm không cắt cúp quá cầu kỳ mà đơn giản, nhẹ nhàng. 

Đen cũng sắc màu không thể thiếu trong tủ đồ của Mai Thu Huyền.

Năm nay, cô mới sắm khá nhiều bộ đầm với phần đuôi được cắt cúp cầu kỳ.

Bên cạnh đó, Mai Thu Huyền cũng hay chọn những chiếc đầm có phần thân xòe để che bớt những đường cong không còn như thời con gái.

Những bộ đầm xếp ly kết hợp với thân kẻ caro khiến Mai Thu Huyền trẻ trung và năng động hơn tuổi thật khá nhiều.

G.A.

Ảnh: Tuấn Anh

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm