Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện đồ da có kém trẻ trung như nhiều người vẫn nghĩ?

Có ý kiến cho rằng đồ da chỉ phù hợp với những người đứng tuổi. Tuy nhiên, quan niệm này không còn phù hợp khi đồ da liên tục được cải tiến để trở nên trẻ trung, đa dụng.

Từ thời sơ khai, con người đã biết dùng da động vật làm đồ giữ ấm cơ thể. Dấu mốc quan trọng cho lịch sử đồ da là những năm 1.300 trước Công nguyên, khi người Ai Cập bắt đầu xử lý để da bền và đa dụng hơn. Từ đó, việc sử dụng đồ da lan rộng sang các nước châu Á, châu Phi, Mỹ La tinh...

Nhưng khi chạm chân đến châu Âu, nhờ công nghệ xử lý tinh vi, đồ da mới có được vị trí xứng đáng. Sở hữu lịch sử hình thành lâu đời và bản chất bền bỉ, những sản phẩm từ da thường bị gắn mác kém trẻ trung, ít có sự thay đổi về mẫu mã.

Leonardo anh 1

Đồ da có lịch sử lâu đời từ những năm trước Công nguyên.

Tại châu Âu, đồ da nhanh chóng lấy lòng được giới thượng lưu bởi sự đắt đỏ, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Phát triển sớm và ít bị ảnh hưởng bởi thị hiếu của người dùng, túi xách, giày dép làm từ da thường bị gắn mác già dặn, đứng tuổi, không thích hợp với tầng lớp người trẻ.

Đơn cử, có nhiều chiếc ví da màu nâu đậm tẻ nhạt, kiểu dáng thô cứng, khiến đồ da được xem là sự lựa chọn phù hợp với người trưởng thành, trong khi giới trẻ còn khá e dè.

Để khẳng định giới trẻ cũng có thể dùng đồ da một cách thoải mái và hợp mốt, một nhóm bạn trẻ 9X đã thành lập thương hiệu đồ da cao cấp Leonardo từ năm 2014. Các sản phẩm từ thương hiệu này được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, sử dụng 100% da thật.

Leonardo anh 2

Sản phẩm từ Leonardo sử dụng 100% da thật.

Từ khi xuất hiện, Leonardo đã thổi một luồng sinh khí mới vào thị trường thời trang bằng các sản phẩm thỏa mãn tiêu chí của người trẻ sành điệu, như chất liệu da nhập khẩu cao cấp, gia công tỉ mẩn, màu sắc linh hoạt và kiểu dáng thời trang.

Ngay cả khi liên tục sáng tạo và cống hiến để bắt kịp dòng chảy thời trang, thương hiệu đồ da này vẫn giữ được chất riêng bấy lâu theo đuổi. Dù phát triển theo tiêu chí phá cách và cá tính, sản phẩm của Leonardo vẫn trung thành với khuôn mẫu đơn giản, tinh tế và gần gũi.

Trong tiết trời sang thu, người trẻ có thể diện cardigan ra đường, đi đôi giày Derby Wedge Captoe nâu đậm, cầm chiếc ví card bồ câu tiện lợi và ngồi thưởng thức cà phê giữa phố phường đông đúc. Đó chính là dấu ấn thời trang như câu nói của nhà thiết kế Balenciaga: “Tao nhã chính là sự tinh giản”.

Leonardo anh 3

Các mẫu giày của Leonardo trung thành với khuôn mẫu đơn giản, tinh tế và gần gũi.

Không chỉ giúp tín đồ thời trang thêm phong cách và khẳng định chất riêng, Leonardo còn muốn xóa tan những thành kiến già nua về đồ da. Đại diện thương hiệu khẳng định: "Chúng tôi hiểu rõ đằng sau thành công lớn lao là những tâm huyết trong từng điều nhỏ nhất. Đây là phương châm hoạt động của Leonardo”.

Hệ thống cửa hàng của Leonardo:

Hà Nội: Số 8 Trần Quốc Toản.

TP.HCM: Số 284 Pasteur, quận 3; Số 244 Trần Hưng Đạo, quận 1; Số 513 Âu Cơ, quận Tân Phú.

Vũng Tàu: Số 424 Trương Công Định, phường 8.

Website: leonardo.vn; Hotline: 1900633453.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm