Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện khăn bandannas chất như sao Kpop

Không chỉ là một loại phụ kiện dễ kết hợp với nhiều bộ trang phục,bandannas (tuban) còn được nhiều ngôi sao Kpop yêu thích bởi sự độc đáo, cá tính mà chiếc khăn nhỏ bé này đem lại.

Nhóm nhạc có công đưa bandannas gây sốt trở lại chính là EXO. Phong cách chủ đạo là hip hop nên bandannas dường như trở thành một phụ kiện không thể thiếu của những anh chàng này. Mỗi thành viên lại chọn cho mình một cách kết hợp bandannas khác nhau. Điển hình là Kai với kiểu khăn buộc đầu cổ điển có nút thắt phía trước.
Ngoài ra Kai còn khéo léo kết hợp khăn bandannas cùng mũ snapback để tạo thêm dải họa tiết  mới lạ cho chiếc mũ của mình.
Với 2 chiếc bandannas bạn vẫn hoàng toàn có thể kết hợp chúng một cách hoàn hảo với khăn buộc đầu và khăng quàng cổ như anh chàng Chanyeol (EXO). 
Sehun của nhóm EXO lại sử dụng khăn bandannas cùng tông với áo sơ mi và mũ len. Bên cạnh đó, để tạo sự khỏe khoắn năng động anh còn dùng bandannas với công dụng như một chiếc băng tay thể thao.

Mộ tín đồ khác của bandannas là anh chàng Tae Yang của nhóm Bigbang. Ngay từ những ngày đầu mới gia nhập nhóm hình ảnh của anh đã gắn liền với mái tóc luống cày và chiếc khăn luôn buộc trên đầu. 
Ngay cả sau này khi đã chuyển sang kiểu tóc mohawk gọn gàng hơn, chiếc khăn bandannas vẫn luôn là vật bất ly thân với Tae Yang.

Ngoài kiểu buôc đầu truyền thống Tae Yang còn rất thích kết hợp khăn bandannas thay cho khẩu trang và khăng quàng cổ.
Với mái tóc luống cày được tết thành nhiều dải nhỏ kết hợp với khăn bandannas CAP của nhóm Teentop như đang tái hiện lại hình ảnh của Tae Yang từ những ngày đầu mới debut.
Vẫn là kiểu buộc truyền thống với nút thắt phía trước nhưng chỉ một chút thay đổi nhỏ khi đẩy lệch chiếc khăn sang một bên, Xiumin (EXO) đã tạo cho mình một phong cách độc đáo hoàn toàn không đụng hàng.
Khăn bandannas cũng là một phụ kiện yêu thích của thủ lĩnh Bigbang- G-dragon nhưng thay vì những kiểu khăn buộc đầu hay buộc cổ đã quá quen thuộc anh kết hợp bandannas như một chiếc thắt lưng độc đáo cho bộ trang phục của mình tại tuần lễ thời trang Paris.  
Những mẫu khăn có màu sắc nhẹ nhàng như hồng hay xanh dương kết hợp với crop top như Taeyeon (SNSD) sẽ là một gợi ý không tồi dành cho những cô nàng ưa thích phong cách năng động. 
Còn những cô nàng các tính ưa thích sự phá cách giống CL (2NE1) thì phong cách hiphop với kiểu thắt bandannas những thập niên 80 kết hợp cùng phụ kiện độc đáo như khuyên tai hay vòng cổ sẽ giúp bạn có ngay một vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật giữa đám đông.

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm