Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện short jeans 'chất' như sao Hollywood

Quần short là sự lựa chọn yêu thích đối với các bạn nữ khi muốn khoe đôi chân dài thon thả. Đặc biệt, các sao của Hollywood cũng rất ưa chuộng quần này khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

Diện short jeans 'chất' như sao Hollywood

Quần short là sự lựa chọn yêu thích đối với các bạn nữ khi muốn khoe đôi chân dài thon thả. Đặc biệt, các sao của Hollywood cũng rất ưa chuộng quần này khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

>> Sao Hollywood đáng yêu bên cha
>> 14 sao Hollywood có cảnh nude táo bạo trên màn ảnh

Mùa hè là lúc bạn có thể tha hồ diện những bộ trang phục thoải mái và mát mẻ như áo ba lỗ, váy maxi hay những chiếc quần short... Những bộ cánh này vốn thường xuyên được các sao như Selena Gomez, Miley Cirus hay Ashley Tisdale chọn khi dạo phố, giúp họ thêm phần năng động và tự tin.

Short jeans không chỉ bó hẹp với những thiết kế là chiếc quần jeans ngắn bình thường mà được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như cạp cao, cắt tua rua hay quần có nếp gấp... Mỗi trang phục đều tạo nên được sự cá tính ở mỗi người mặc khi phối hợp cùng phụ kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh về short jeans được các ngôi sao trẻ ở Hollywood đang cực kỳ ưa chuộng. Bạn hãy xem họ mix đồ với kiểu dáng short jeans như thế nào cho đẹp nhé!

 Thật dễ thương với mái tóc uốn bồng bềnh cùng bộ trang phục là chiếc áo thun tay dài và quần short jeans tua rua, Selena Gomez như một cô bé cấp II trẻ trung, đang đi trên đường phố.

 Miley Cyrus diện luôn cả "cây" jeans từ quần cho tới áo khoác và đôi giày bata đơn giản, cô khoe được cá tính bụi bặm của mình.

 Là một tín đồ của những chiếc quần short cực ngắn, Rihanna luôn biết cách làm nổi bật trang phục khi phối với áo vest và vớ quần. Cô còn diện trang phục thế này để dự các sự kiện.

 Emma Roberts với áo tanktop chấm bi và short jeans rách khi đi dạo phố. Đơn giản và thoải mái.

 Vanessa Hudgens lại chọn cho mình chiếc quần jeans ngắn cạp cao vừa giúp cho cô cải thiện được chiều cao của mình cũng như sự tự tin khi đi dạo phố.

 Phụ kiện là chiếc nón hay những chiếc vòng tay cùng đôi giày cao gót là sự phối hợp hài hòa của trang phục mà Demi Lovato lựa chon.

 Trông Ashley Tisdale thật xinh xắn trong short rách trắng và áo lệch vai cùng bốt vintage.

 Megan Fox thật cá tính với áo ba lỗ cùng quần short jeans giúp cô khoe được đôi chân dài và làn da rám nắng.

Cheryl Cole trông thật trẻ trung khi diện áo sọc caro cùng với quần jean ngắn và đôi giày cao gót.

 Nữ diễn viên Rachel Bilson năng động khi mặc short jeans, áo sơ mi kèm áo khoác lửng mỏng màu đen.

 Rachel Bilson trong với jean và đôi dép kẹp màu sắc.

 Sophie Monk - ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế cá tính với giày boot cùng quần short jeans tua rua lạ mắt.

TRẦN NONA

Theo infonet.vn

 

TRẦN NONA

Theo infonet.vn

Bạn có thể quan tâm