Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện thời trang jeans sành như siêu sao

Hiện tại, “một nửa thế giới” vẫn đang mê mẩn cùng quần bò xanh, đỏ, tím, vàng và jeans hoa, những chiếc áo bò mạnh mẽ, phóng khoáng và rất trẻ trung.

Diện thời trang jeans sành như siêu sao

Hiện tại, “một nửa thế giới” vẫn đang mê mẩn cùng quần bò xanh, đỏ, tím, vàng và jeans hoa, những chiếc áo bò mạnh mẽ, phóng khoáng và rất trẻ trung.

Jeans, denim (được gọi tên dân dã là thời trang bò hoặc giả bò) tràn lan trên thế giới trong nhiều thập kỷ, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Chính bởi trang phục bò mang lại cho người mặc sự trẻ trung, tinh nghịch và chút khỏe khoắn, đặc biệt nó phù hợp với mọi lứa tuổi, cho nên, nó chưa bao giờ hết sức cuốn hút trong lãnh địa thời trang. 

Chẳng ngoa khi nói jeans là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi tín đồ thời trang cả nam lẫn nữ. Nó được xem là hiện thân cho tuổi trẻ, sự phản kháng, tự do và chủ nghĩa cá nhân của mọi tầng lớp. Qua rất nhiều năm, đồ bò vẫn là trang phục khó thay thế. Với sự sáng tạo vô hạn của thời trang, thời trang bò được biến tấu ra rất nhiều kiểu dáng, từ quần cạp cao, ống côn, ống vẩy đến mài rách, short bò, áo khoác cá tính… Hiện tại, “nửa thế giới” đang mê mẩn cùng quần bò xanh, đỏ, tím, vàng và jeans hoa, những chiếc áo bò mạnh mẽ, phóng khoáng và rất trẻ trung. Bên cạnh trang phục diêm dúa, sexy, thời trang bò vẫn luôn giành được ưu ái đặc biệt từ các chân dài.

Dạo qua thảm đỏ Âu - Á trong ngày 3/8, khá nhiều người đẹp phát huy cá tính ấn tượng với trang phục bò. Hãy tham khảo cách phối đồ sành điệu đó!

Seong Yuri thu hút bởi chiếc áo bò được nhấn nhá bằng những tấm vải sọc màu mè tạo nên sự trẻ trung, khỏe khoắn trên phố.

Reonwe Yiro cá tính với quần jeans, áo kẻ sọc hờ hững. Khuy áo tạo phong cách khá tinh nghịch.

 

Amy Childs gây ấn tượng với phong cách cao bồi miền tây bụi bặm.

  

Dù đã có con nhưng Hilary Duff vẫn giữ được cá tính ngổ ngáo với short jeans rách te tua.

 Jennifer Aniston rất ngầu ở tuổi 43 với short jeans lộ túi nhưng lại mất điểm vì không mặc áo chip.

 Ashley Greene khỏe khoắn và thoải mái với phong cách đơn giản.

 

 Vanessa Hudgens vui đón lễ hội cùng phong cách boho thú vị.

Bà mẹ 1 con Miradar Kerr là một trong những tín đồ cuồng nhiệt và rất biết cách phối thời trang bò.

 Emma Roberts nổi bật với phong cách cao bồi trên thảm đỏ.

Emma Watson sexy với mốt khoe bụng phẳng.

 Han Chae Young khoe chân dài nổi bật cùng short màu loang.

Hạ My

Theo Infonet

Hạ My

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm