Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện trang phục đi chơi ngày 8/3 cá tính như người đẹp Việt

Không cần những bộ đầm "bánh bèo" gò bó, bạn gái có thể tham khảo cách lựa chọn trang phục đi chơi thật sành điệu và thoải mái từ người đẹp Thanh Hằng, Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh.

trang phuc di choi anh 1
Nhắc đến trang phục dự tiệc hoặc hẹn hò, nhiều người thường mặc định chỉ có váy mới quyến rũ, giúp các cô gái ghi điểm trong mắt người ấy. Trên thực tế, có nhiều cách để diện quần tây, jeans mà vẫn đẹp và quyến rũ. Thanh Hằng là một trong những sao Việt rất chuộng style mạnh mẽ này. 

trang phuc di choi anh 4
Đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng rất chuộng style menswear khí chất mạnh mẽ. Vẫn là quần ống loe, để phù hợp cho buổi hẹn tối, bạn nên ưu tiên phối cùng áo hai dây, áo cổ yếm. Áo màu sắc nổi bật hoặc màu bạc ánh kim cũng là những lựa chọn giúp bạn gây ấn tượng với người đối diện. 
trang phuc di choi anh 5
Những bạn gái tự tin với vòng eo nhỏ và yêu thích jeans có thể lấy cảm hứng từ bộ cánh của Chi Pu. Bổ sung phụ kiện mũ beret đồng điệu, set đồ của bạn sẽ được nâng tầm ngay lập tức - bắt mắt và sành điệu hơn. 
trang phuc di choi anh 6
Ca sĩ Bảo Anh cũng diện jeans ống loe để "ăn gian" chiều cao. Cô ứng dụng công thức phối đồ đơn giản, nhưng mang lại hiệu quả cao. 
trang phuc di choi anh 7
Các tín đồ của jumpsuit ít nhiều sẽ được truyền cảm hứng từ phong cách sexy của ca sĩ Tóc Tiên. 
trang phuc di choi anh 8
Phí Phương Anh gợi ý mặc blazer dáng dài khoe chân thon. Style này dễ ứng dụng, được tín đồ thời trang khắp thế giới lăng xê. 
trang phuc di choi anh 9
Đen sang trọng vốn là tông màu được nhiều người ưa chuộng. Nếu là người sợ phối màu, bạn có thể lựa chọn bộ jumpsuit đắp vải trong suốt (vừa có sự mềm mại, nữ tính, lại vẫn phong cách) tương tự ca sĩ Thiều Bảo Trang.

trang phuc di choi anh 10
Một set "cây trắng" như Thiều Bảo Trâm cũng là gợi ý thú vị cho những tín đồ thích sự trẻ trung và phá cách. 

Bóc giá đồ hiệu các ngôi sao vừa diện đầu tháng 3

Cùng Zing.vn bóc giá đồ hiệu của những set đồ sao mặc đẹp nhất đầu tháng 3 này, để xem độ chịu chơi và sự đầu tư về thời trang của họ hoành tráng đến mức nào.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm