Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện trang phục phong cách ngày giao mùa

Trong thời tiết se lạnh ngày giao mùa, 2 chương trình khuyến mãi thời trang của Yes24 đã mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm những bộ trang phục phong cách.

Với mong muốn tạo điều kiện để khách hàng có thể mua sắm thoải mái vào dịp cuối năm, Yes24 đã cùng với nhiều thương hiệu thời trang tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, hai sự kiện thời trang đang thu hút nhiều tín đồ shopping là Must-have items for winterĐón xuân. Cả hai chương trình đều kéo dài đến ngày 31/1 với mức giảm giá lên tới 31%.

Must-have items for winter tập hợp nhiều trang phục của các nhãn hàng như Canifa, Infamous, Box fashion… mang đến cảm giác hài lòng cho các bạn trẻ khi mua sắm. Chỉ từ 190.000 đồng, bạn có thể mang về cho mình một chiếc áo len xinh xắn.

Những chiếc măng tô dáng xòe vừa thời trang lại vừa phong cách.
Các chàng trai cũng có thể chọn lựa cho mình những chiếc áo len đầy nam tính của thương hiệu Canifa với giá chỉ 360.000 đồng.
Áo hoodie nữ thời trang, giảm giá còn 247.000 đồng.
Bạn có “dám nổi bật” với chiếc áo khoác cá tính này không?
Từ fullzip nam tính tới vest lịch lãm hay hoodzip cá tính của Infamous đều được giảm giá để khách hàng mua sắm cuối năm.
Áo khoác dạ và áo khoác nỉ của Box fashion được giảm giá 31% chỉ còn 250.000 đồng.

Xem thêm nhiều bộ trang phục khác cho những ngày giao mùa, trong chương trình khuyến mãi Must-have items for winter tại đây.

Với chương trình khuyến mãi Đón xuân, giảm giá lên tới 25%, khách hàng có thể mua được các sản phẩm của Lenlink để vi vu ngày Tết. Với số tiền chỉ từ 500.000 đồng, bạn có thể mua được một bộ trang phục đẹp, cá tính để đón chào năm mới.

Áo len vẫn là lựa chọn được ưa thích trong những ngày giao mùa.
Nhiều bạn gái chọn cho mình những chiếc áo len cá tính để tránh đơn điệu.
Với thời tiết se lạnh, các bạn gái sẽ tạo điểm nhấn cho mình với những chiếc áo len dài nữ tính.

Các mẫu trang phục ấn tượng khác của Lenlink trên Yes24 với mức giảm giá 25% được cập nhật đầy đủ tại đây.

Tư liệu: Yes24

Bạn có thể quan tâm