Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Bình An la hét vì phải tắm nước lạnh trong quân ngũ

Nam diễn viên đóng vai Sơn trong phim "Zippo, mù tạt và em" la hét và đập phá đồ đạc khi phải tắm nước lạnh tại môi trường quân ngũ.

Bình An la hét, đập phá vì phải tắm nước lạnh Bình An là một trong 2 nghệ sĩ trẻ tham gia Sao nhập ngũ, nam diễn viên la hét vì không tắm được nước lạnh.
Binh An la het anh 1
Trong tập 4 của chương trình Sao nhập ngũ, lên sóng VTV3 ngày 2/4, Quốc Thiên, Bình An và Xuân Phúc phải đối mặt với thử thách tắm nước lạnh trong mùa đông vì điều kiện của đơn vị còn thiếu thốn. Đối với Bình An, đây là một “thử thách” khó vượt qua vì anh rất sợ lạnh.
Binh An la het anh 2
Nam diễn viên đã nổi nóng, gào thét, đập phá mọi đồ đạc trong nhà tắm, sau đó bỏ về phòng nghỉ.  

 

Binh An la het anh 3
Đến giờ ăn cơm trưa, tâm trạng của Bình An vẫn rất nặng nề vì chấn thương cơ đùi tái phát, cộng thêm thời tiết lạnh giá của những ngày cuối đông.

 

Binh An la het anh 4
Giờ huấn luyện buổi chiều, Bình An đã xin phép chỉ huy không tham gia vì anh bị cảm lạnh và liên tục lên cơn sốt cao. Điều này khiến cho đồng đội của anh lo lắng vì chặng đường phía trước còn dài, nếu không có ý chí kiên cường và sức khỏe tốt thì khó có thể vượt qua. 

 

Bình An xin vắng mặt vì cảm lạnh Bình An vắng mặt nhưng Quốc Thiên và Xuân Phúc vẫn bước vào thử thách buổi chiều.
Binh An la het anh 5
 “Bộ 3 tân binh” bị thiếu mất một người nhưng Xuân Phúc và Quốc Thiên vẫn tham gia thử thách huấn luyện dùng lượng nổ phá lô cốt.
Binh An la het anh 6
Đây là thử thách phức tạp vì có nhiều thao tác nhanh, gọn và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác cao. Dù vậy, Quốc Thiên và Xuân Phúc tự nhủ là phải vượt qua.
Binh An la het anh 7
Ngay khi vừa thực hiện thử thách, Xuân Phúc bị chỉ huy phê bình ngay tại chỗ vì tạo tiếng nổ giả nhỏ và sai, sau đó anh bị phạt tự ôn lại bài cũ. 

 

Binh An la het anh 8
Kết thúc một ngày huấn luyện, các chiến sĩ được học hát ca khúc truyền thống của bộ đội đặc công. Dù những cơn sốt cao liên tục tái phát, Bình An vẫn cố gượng dậy để tham gia cùng các đồng đội.

 

Quốc Thiên bắt tay Tiên Cookie trong sản phẩm mới

Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2 hợp tác với nhạc sĩ "Mình yêu nhau đi" nhằm tạo nên sự mới mẻ, trẻ trung trong MV "Cảm thấy cách xa".

Tập 5 - chương trình Sao nhập ngũ sẽ được phát sóng vào lúc 9h, thứ bảy trên kênh QPVN và 10h, chủ nhật, ngày 9/4 trên VTV3.

Khuê Tú

Ảnh: CTCC

Bạn có thể quan tâm