Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Chạm tay vào nỗi nhớ' điển trai trong bộ ảnh mới

Thanh Sơn đang trở thành gương mặt quen của khán giả phim truyền hình Việt khi vừa xuất hiện trong "Chỉ có thể là yêu", vừa đảm nhận vai Tài "đơ" trong "Chạm tay vào nỗi nhớ".

Vai phản diện Duy trong Chỉ có thể là yêu là mô típ nhân vật trái ngược hẳn với những vai hiền lành, tốt bụng trước đây của Sơn trong Hoa nở trái mùa hay Chạm tay vào nỗi nhớ.
Lần đầu vào vai ác song nam diễn viên sinh năm 1991 tròn vai tới mức, ai cũng phải "ghét" một cách thậm tệ.
"Tài đơ" của Chạm tay vào nỗi nhớ dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Cứ hết mỗi tập phim Chỉ có thể là yêu là lại 'rình mò' lên Facebook lén lút xem các bạn chửi mình". Các fan của Thanh Sơn nhanh chóng đáp lại: "Tại anh diễn đạt quá đấy".
Chia sẻ về vai ác trong Chỉ có thể là yêu, Thanh Sơn nói: " Đây là nhân vật phản diện đầu tiên tôi thể hiện. Đó là một sự thử nghiệm, trải nghiệm trong cuộc đời diễn xuất".
"Mọi người có thể ghét Duy chứ đừng ghét Sơn. Hãy luôn ủng hộ Sơn trong các phim sắp tới nhé".
Ở tuổi 23, Thanh Sơn "bỏ túi" số lượng phim truyền hình đáng nể như Mùi cỏ cháy, Chạm tay vào nỗi nhớ, Hoa nở trái mùa và Chỉ có thể là yêu...Thời gian tới, khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại hot boy điển trai này trong những dự án phim Lời thì thầm từ quá khứ Viết tiếp bản tình ca.
Trên trang cá nhân, Thanh Sơn nhận được rất nhiều tình cảm mến mộ của các khán giả xem truyền hình, đặc biệt là các fan nữ nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ điển trai thư sinh, kiểu Hàn Quốc. Anh cũng rất chăm chút hình ảnh, kiểu tóc và trang phục trong những bộ ảnh dành cho người hâm mộ.
Sau khi tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh, hiện Thanh Sơn đang công tác tại nhà hát kịch quân đội.

Nam diễn viên sinh năm 1991 quyết tâm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp và lâu dài.

Tiểu Uyên

Ảnh: Lạ Studio

Bạn có thể quan tâm