Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên đặc biệt của 'Bỗng dưng muốn khóc'

Chuột xuất hiện là tất yếu trong phim của Vũ Ngọc Đãng thì lần này.... gián cũng có "vinh dự" được làm diễn viên.

Diễn viên đặc biệt của "Bỗng dưng muốn khóc"

(Zing) - Chuột xuất hiện là tất yếu trong phim của Vũ Ngọc Đãng thì lần này.... gián cũng có "vinh dự" được làm diễn viên.

Diễn viên đặc biệt của `Bỗng dưng muốn khóc`

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà tại buổi họp báo.

 Phim của Đãng phải có... con gì đó!

Có vẻ như Đãng rất thích đưa các con vật  vào trong phim của mình. Ở những phim trước, nếu như Đãng đã đưa các con vật như chuột (phim Chuột), heo (Tuyết Nhiệt Đới)... thì trong phim này, các bạn sẽ thấy chàng đạo diễn đầu trọc này tung gà con lên phim thật đáng yêu.

Ngay tập đầu tiên của bộ phim, bạn sẽ thấy một chú gà con lạc mẹ ngơ ngác được Trúc (Tăng Thanh Hà đóng) tìm thấy đưa về đoàn tụ với mẹ. Ngoài gà con, trong phim này còn có chuột (tất nhiên rồi, phim của Đãng mà!) và... gián xuất hiện. Theo bật mí của diễn viên, chú chuột chết xấu số bị quay đi quay lại nhiều lần đến nổi chuyển từ trạng thái chết mềm sang chết cứng!

Diễn viên đặc biệt của `Bỗng dưng muốn khóc`

Tạo dấu ấn cá nhân từ những điều tưởng như nhỏ bé, Vũ Ngọc Đãng (thứ 2 từ phải sáng) biết cách gây nhớ cho khán giả xem phim mình

Ăn trộm kiểu Vũ Ngọc Đãng

Trong phim có cảnh hai anh chàng ăn trộm (do Quốc Thuận và Trung lùn đóng) vừa "gà mờ", vừa sợ ma khá thú vị. Vì "gà mờ" nên thay vì trang bị mặt nạ chuyên nghiệp, hai anh chàng tận dụng ngay chiếc vớ... thúi của mẹ và của chị để trùm đầu. Lời thoại hai nhân vật ăn trộm trong phim rất tỉnh nhưng đầy hóm hỉnh. Những quan niệm đại khái kiểu yêu nghề thì mới thành công, trộm cũng phải có năng khiếu... thì có lẽ, chỉ có gã hóm hỉnh như Đãng mới nghĩ và viết ra như thế. Mọi người ghẹo vui đó là ăn trộm theo kiểu của Vũ Ngọc Đãng!

Diễn viên đặc biệt của `Bỗng dưng muốn khóc`

Người mẫu Trần Vân Anh và mẹ

 Mẹ - con cùng đóng phim

Thường tháp tùng mỗi khi con gái đi đóng phim, biểu diễn... mẹ của người mẫu Trần Vân Anh có vẻ như đã bị "lây nhiễm" niềm đam mê nghệ thuật. Trong phim này, mẹ của Vân Anh được Vũ Ngọc Đãng mời đóng một vai nhỏ, có thoại. Tuy mẹ của Vân Anh diễn xuất ngắn ngủi nhưng cũng phát lộ phần nào... năng khiếu điện ảnh. Biết đâu, sau phim này mẹ của Vân Anh lại được mời vô phim mới nhiều hơn cả Vân Anh. Hãy chờ xem!

Nguyễn Tranh quay phim đẹp như tranh!

Ấn tượng dễ chịu khi xem Bỗng dưng muốn khóc đó là những cảnh quay đẹp lung linh và khung hình cực chuẩn, ấn tượng.

Bạn sẽ rất bất ngờ khi phát hiện rất nhiều khung cảnh xung quanh mình bỗng trở nên đẹp lạ và đầy thu hút khi lên phim này. Đó là khung cảnh ở các vùng Lâm Đồng, TP HCM và đặc biệt là dải ven biển dài gần Hồ Cốc (Xuyên Mộc, BRVT).

Sau buổi chiếu ra mắt phim, một vài người gặp Nguyễn Tranh (một trong hai quay phim chính của phim gồm Nguyễn Nam - Nguyễn Tranh) đã gửi lời ngợi khen: "Cảnh quay trong phim rất đẹp và ai lên phim cũng lung linh hết. Biết vậy, em xin bác Đãng cho em tham gia  phim, dù chỉ là xuất hiện thoáng chốc cũng thích". Đúng là, Nguyễn Tranh quay phim đẹp như... tranh! 

Diễn viên đặc biệt của `Bỗng dưng muốn khóc`

Hai thành viên nhóm La Thăng sẽ bén duyên phim từ đây!

Họp báo kiểu Vũ Ngọc Đãng

Buổi họp báo và chiếu chiêu đãi Bỗng dưng muốn khóc diễn ra rất vui vẻ và ấm cúng. Poster lớn có hình Tăng Thanh Hà được đặt một góc dành cho mọi người ký tặng và ghi tên mình lên đó. Tuy nhiên, không ít người thấy bối rối khi đặt bút ký lên gương mặt thanh tú của cô diễn viên chính. Tại buổi họp báo cũng trưng bày những chiếc áo thun và ly sứ in hình hai diễn viên chính rất dễ thương. Thấy áo đẹp, người mẫu Trần Vân Anh cũng không ngại gì cầm nó lên và chụp hình vài tấm.

Diễn viên đặc biệt của `Bỗng dưng muốn khóc`

Tin, ảnh: trương quốc phong

 

Bạn có thể quan tâm