Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hollywood gợi cảm trong đầm dạ hội Quỳnh Paris

Andrea Anderson diện trang phục "Hương tình xuân" của NTK Việt khi xuất hiện trên thảm đỏ tại Mỹ.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris để lại nhiều ấn tượng trong làng thời trang Việt những năm qua. Không chỉ tích cực hoạt động trong nước, chị còn rất nổi bật với những show diễn ở nước ngoài.

Gần nhất, nhà thiết kế tham gia trình làng sản phẩm mới tại New York Fashion Week thu đông 2015. Các thiết kế mới của nhà mốt được nhiều người ưa chuộng.

Mới đây, nữ diễn viên Andrea Anderson chọn lựa thiết kế của Quỳnh Paris để tham dự đêm gala do tạp chí FAME (Mỹ) tổ chức.

Andrea Anderson (phải) trong thiết kế của nhà tạo mốt người Việt.

Nữ diễn viên đình đám chọn bộ cánh nằm trong bộ sưu tập Passion - Hương tình xuân. Sắc nude, kết hợp với họạ tiết mỹ thuật tôn làn da trắng và mái tóc vàng óng của người đẹp.

Andrea Anderson được biết đến khi tham gia các series phim truyền hình ăn khách như Fresh Off The Boat, Tabloid, Beverly Hills Pawn, America’s Court with Judge Ross... Andrea Anderson cũng tham gia diễn xuất trong phim ngắn Meeting Jenny, tác phẩm được lựa chọn đề cử tại Liên hoan phim Cannes 2015 đang diễn ra.

NTK Quỳnh Paris cùng người mẫu Quỳnh Châu tại Tuần lễ Thời trang New York.

Hiện tại, Quỳnh Paris tất bật chuẩn bị cho triển lãm thời trang cá nhân, dự định ra mắt vào đầu tháng 6, tại Los Angeles.

Nhà thiết kế tiết lộ, tại triển lãm, ban tổ chức chuẩn bị một giải thưởng đặc biệt, đó là một thiệp mời VIP xuất hiện cùng Quỳnh Paris trong show diễn xuân hè 2016 sắp tới của chị.

Dàn sao Hollywood diện dạ hội của Quỳnh Paris trên thảm đỏ

Thiết kế mới của nhà tạo mốt Việt tiếp tục được nhiều nghệ sĩ quốc tế ưa chuộng và chọn mặc khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm