Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hồng Đăng mắng con gái vì mải chơi

Nam diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhắc nhở con gái phải biết quan tâm đến ba mẹ và dọa sẽ về nhà nếu bé Nhím không chịu thay đổi.

Bé Nhím nhận lỗi với bố Hồng Đăng Diễn viên Hồng Đăng nhắc nhở con gái phải biết quan tâm đến bố mẹ và những người xung quanh.
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 1
Tập 5 chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế mùa ba lên sóng trưa 4/6 với cuộc hành trình mới. Đúng 6h, bốn cặp bố con họp mặt ở Nhà thờ Đức Bà (TP HCM). Nhiệm vụ đầu tiên là các bố phải đưa các con đến địa điểm được đánh dấu trên bản đồ bằng ôtô của chương trình cung cấp. 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 2
Sau khi bàn bạc, cả nhóm quyết định bố Anh Khoa làm tài xế, còn nhiệm vụ chỉ đường thuộc về bố Thành Được. 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 3
Không những thế, bốn ông bố còn bổ nhiệm chức vụ "bộ trưởng" cho nhau. Diễn viên Hồng Đăng làm "bộ trưởng bộ ngoại giao", Hải Anh là "bộ trưởng hậu cần" và Thành Được làm "bộ trưởng bộ tham mưu". 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 4
Khi vừa đến địa điểm đánh dấu trên bản đồ - phà Cát Lái - các ông bố dở khóc dở cười vì xe bất ngờ gặp sự cố. Dù đã sử dụng hết những "ngón đòn" gia truyền nhưng lần lượt bố Anh Khoa, Hồng Đăng, Thành Được đều không thể làm chiếc xe nổ máy. 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 5
Ban tổ chức quyết định hỗ trợ phương tiện để các cặp bố con hoàn thành quãng đường còn lại. Điểm kết thúc trên tấm bản đồ cũng là điểm đến đầu tiên trong hành trình lần này. Làng bè sông Chà Và, thuộc huyện Long Sơn, thành phố Vũng Tàu, là nơi các cặp bố con cùng trải nghiệm công việc làm ngư dân.
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 6
Với tính cách vui nhộn, phóng khoáng, hai bố con Anh Khoa được sắp xếp ở ngôi nhà mộc mạc nhất. Tại đây, bé Châu Chấu có màn làm quen với chú chó bên cạnh, khiến bố Anh Khoa sặc cười. Cậu bé gọi chú chó là "Ba ơi!". 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 7
Sau khi ổn định chỗ ở, công việc tiếp theo của các bố là sử dụng "thủy phi cơ" để đi lấy đồ ăn cho bữa trưa. Do không quen chèo thuyền, các bố thi nhau ngã xuống nước. 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 8
Cuối cùng, lần lượt bố Anh Khoa, Thành Được, Hồng Đăng và Hải Anh cũng hoàn thành nhiệm vụ trong sự cổ vũ của các con. Duy chỉ có bố Hồng Đăng tỏ ra đau khổ vì bé Nhím mải chơi, không động viên cũng như giúp đỡ bố. 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 9
Sau đó, anh đã cùng bé ngồi lại, nghiêm túc nhắc nhở Nhím phải biết quan tâm đến bố mẹ và những người xung quanh: "Ba thấy rất bực mình... Đây là ba nói lần cuối cùng. Nếu còn một lần nào nữa, ba sẽ âm thầm về nhà luôn, để con ở lại một mình". 
Bo oi minh di dau the tap 5 anh 10
Bữa cơm ấm cúng đầu tiên tại làng bè sông Chà Và của các cặp bố con. Trong tập tiếp theo, phát sóng ngày 11/6, họ cùng trải nghiệm cuộc sống thú vị ngoài khơi. 

Minh Đức

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm