Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên ném tiền vào người Sepp Blatter phải hầu tòa

Simon Brodkin đang gặp rắc rối lớn sau hành động đáng chê trách nhắm vào Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đầu tuần qua.

Diễn viên hài người Anh, Simon Brodkin bị buộc tội xâm phạm bất hợp pháp sau khi làm gián đoạn cuộc họp thượng đỉnh của FIFA hôm 20/7 vừa qua. Theo người phát ngôn của cảnh sát Thụy Sỹ, Brodkin sẽ phải trả giá cho hành vi ngỗ ngược trên, bởi người đàn ông 38 tuổi không được phép vào cơ quan quyền lực nhất của bóng đá thế giới.

“Chuyện bắt giam là do các công tố viên quyết định. Hành vi xâm phạm ở Thụy Sỹ chỉ bị khởi tố như tội phạm ở vị thành niên”, trang Goal dẫn lại thông báo của cảnh sát Thụy Sỹ.

Diễn viên hài người Anh Simon Brodkin sẽ phải hầu tòa sau khi gây rối tại trụ sở FIFA. Ảnh: Getty Images.

Simon Brodkin đã lẻn vào cuộc họp của FIFA bất chấp sự ngăn cản của các nhân viên an ninh. Trước đông đảo quan khách và phóng viên, nam diễn viên hài người Anh ngang nhiên chỉ trích Chủ tịch Sepp Blatter sau đó ném một xấp tiền giả vào người đứng đầu cơ quan quyền lực nhất bóng đá để phản đối.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên có nghệ danh Lee Nelson có hành động gây rối. Đầu tháng 6 vừa qua, Brodkin đã leo lên sân khấu làm gián đoạn phần biểu diễn của Kanye West tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury. Brodkin cũng từng trà trộn vào đội tuyển Anh khi lên sân bay tới Brazil tham dự World Cup 2014.

Năm 2013, Simon Brodkin cũng từng bị cảnh sát tạm giữ khi lẻn xuống sân để khởi động cùng cầu thủ Manchester City ở trận gặp Everton tại Goodison Park.

Trở lại cuộc họp cao cấp của FIFA hôm 20/7, mọi việc trở lại bình thường sau hơn 10 phút gián đoạn. Kết thúc buổi họp, các thành viên FIFA thống nhất Sepp Blatter tiếp tục giữ chức Chủ tịch cơ quan này tới ngày 26/2/2016. Sau đó, FIFA sẽ tiến hành bỏ phiếu tìm người thay thế Sepp Blatter.

Ném cơn mưa tiền phản đối Chủ tịch FIFA Sepp Blatter

Diễn viên kịch Simon Brodkin làm loạn, ném tiền vào Sepp Blatter trong cuộc họp báo của FIFA tại trụ sở ở Zurich, Thụy Sỹ ngày 20/7.

Platini nhiều cơ hội trở thành ông chủ mới ở FIFA

Cơ quan bóng đá quyền lực nhất thế giới sẽ có người điều hành mới vào cuối tháng 2/2016, trong đó Platini và Bin Hussein là những ứng viên hàng đầu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm