Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên nhí 'Con đã lớn khôn' tốt nghiệp mầm non

Bùi Dương Kiếm Hùng, diễn viên nhí trong một bộ phim truyền hình thực tế đã học hết mẫu giáo. Em mặc áo cử nhân chụp ảnh cùng bạn bè tại Văn Miếu sáng 14/5.

Sáng 14/4, Bùi Dương Kiếm Hùng (6 tuổi) cùng các bạn trường mầm non đến Văn Miếu (Hà Nội) chụp ảnh kỷ yếu như các anh chị sinh viên đại học.
Kiếm Hùng từng là nhân vật trong show truyền hình thực tế "Con đã lớn khôn" và vào vai bé Hùng trong bộ phim " Những người viết huyền thoại"  - giải vàng liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.
Theo cô giáo Phùng Thị Giang - Hiệu trưởng nhà trường, Kiếm Hùng là cậu học sinh cao nhất lớp, ngoan ngoãn và gương mẫu.
Kiếm Hùng đã khiến vợ chồng ông George Mallen - du khách đến từ London (Anh) bất ngờ vì cậu bé tự tin nói chuyện bằng ngoại ngữ rất trôi chảy.
Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa và chụp ảnh kỷ niệm của các em nhỏ trước khi chia tay lớp mẫu giáo chuẩn bị bước vào lớp 1 tháng 9 tới.
"Cử nhân" nhí hồn nhiên tung tăng vui đùa trong khuôn viên trường đại học đầu tiên của Việt Nam.
Cô giáo chủ nhiệm lớp Vũ Thị Tươi giảng giải cho các bé về bia tiến sĩ.
Các "cử nhân" nhí thành tâm chắp tay cầu nguyện. Kiếm Hùng và bạn bè của em sẽ có 3 tháng hè vui chơi thỏa thích trước khi bước vào cuộc đời học sinh.
Bé Bảo Khánh chia sẻ, rất thích thú khi được vào đây tham quan và chụp ảnh. "Về nhà con sẽ phóng to hình và treo tại góc học tập làm kỷ niệm", Bảo Khánh nói.
Các bé thích thú khi được góp mặt trong bộ ảnh cưới của một đôi cô dâu, chú rể.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm