Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Philippines bất ngờ quỳ gối cám ơn khán giả Việt

Cặp diễn viên chính trong "Người tình của chồng tôi" - Tom Rodriquez và Carla Abellana - thu hút sự chú ý bởi vẻ rạng rỡ, giản dị và gần gũi với khán giả Việt.

Nữ diễn viên Carla Abellana diện chiếc đầm tím gợi cảm, tôn vóc dáng và làn da trắng của cô. Cô được khen có nụ cười thân thiện và ánh mắt biết nói.
Hai người đẹp Carla Abellana và Jonalyn Viray - người trình bày ca khúc trong phim - có mặt tại Việt Nam sáng 17/7, trong khi đó nam chính Tom Rodriquez đáp chuyến bay tới đây vào lúc tối cùng ngày để kịp tham gia buổi họp báo. Anh thu hút bởi vẻ điển trai, gần gũi.
Cặp đôi Tom và Carla nhận được sự quan tâm của mọi người trong buổi họp báo bởi trong bộ phim đang ăn khách trên sóng truyền hình Việt. Họ hóa thân thành hai vợ chồng đẹp đôi nhưng không hạnh phúc. Hai diễn viên nhận được nhiều câu hỏi về vai diễn trong phim.
Đây là lần thứ hai người đẹp đến Việt Nam và cô rất xúc động trước tình cảm của khán giả Việt dành cho mình cũng như các vai diễn của cô.
Cả bai ngôi sao Philippines đều mặc giản dị, thanh lịch trong buổi họp báo.
Nữ diễn viên Carla cũng chia sẻ, vai diễn người vợ trong phim là thử thách lớn đối với cô. Nếu ngoài đời Carla gặp hoàn cảnh tương tự, cô sẽ chấp nhận để chồng mình đến với tình yêu đích thực của anh.
Nam chính trong bộ phim Người tình của chồng tôi làm hàng trăm fan phát cuồng khi anh khoe giọng hát cao vút và tràn đầy tình cảm của mình qua bài hát Hey it’s mePhotograph. Xúc động trước tình yêu quá lớn của các bạn trẻ, Tom đã quỳ xuống và cúi đầu cám ơn mọi người. Hành động của anh đã làm khán phòng hết sức bất ngờ
Anh chàng diện trang phục trẻ trung và khỏe khoắn và liên tục dành cho người hâm mộ ánh mắt tràn đầy tình cảm.
Nụ cười má lúm quyến rũ cùng phong cách gần gũi, đáng yêu của Tom đã đốt cháy cả khán phòng.
Anh chàng diện trang phục trẻ trung và khỏe khoắn và trả lời hết những thắc mắc của khán giả Việt.
Không kém cạnh nam diễn viên điển trai, nữ ca sĩ Jonalyn cũng khiến fan hâm mộ “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc đình đám Let go it This is not goodbye.
Cô cũng nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Cũng trong dịp này, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đã gửi tặng ba khách mời ba bộ áo dài mang đậm phong cách Việt Nam. Buổi họp báo này nằm trong chuỗi hoạt động của ba ngôi sao khi nhận lời mời đến Việt Nam từ ngày 17 - 20/7/2014.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm