Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Quả tim máu' cuốn hút với sắc màu mùa hè

Nữ diễn viên Nhã Phương trông xinh xắn và trẻ trung trong những bộ cánh hiện đại có màu sắc nổi bật, thuộc xu hướng đang hot hiện nay.

Sau sự thành công của bộ phim điện ảnh Quả tim máu, Nhã Phương được người hâm mộ chú ý nhiều hơn. Nữ diễn viên dần có nhiều hoạt động showbiz như tham dự sự kiện, chụp ảnh thời trang, đóng quảng cáo...
Mới đây nhất, người đẹp nhận lời thể hiện bộ sưu tập mới cho một số ê-kíp hình ảnh và nhà thiết kế thời trang trong nước.
Không sở hữu ngoại hình cao ráo, nóng bỏng nhưng bù lại Nhã Phương có được gương mặt ưa nhìn và nụ cười tươi tắn, giúp cô tạo được thiện cảm đến công chúng.
Hoạt động với vai trò diễn viên khá lâu, nhưng thời gian đầu, Nhã Phương lại chuyên đóng clip ca nhạc và đảm nhận vai phụ một số phim truyền hình. Cho đến khi bộ phim Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò gây sốt cộng đồng mạng, tên tuổi của Nhã Phương mới được chú ý.
Từ đây, cô nhận được nhiều kịch bản và được đạo diễn tin tưởng giao vai nữ chính. Bộ phim quả tim máu đem lại thành công ngoài mong đợi cho nữ diễn viên 9X. Hiện bộ phim Vừa đi vừa khóc có sự tham gia của Nhã Phương cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.
Sau sự thành công với vai diễn chính trong phim Quả tim máu, Nhã Phương mới bắt đầu xây dựng hình ảnh thời trang trong mắt công chúng. Cô dần xuất hiện tại nhiều event với ngoại hình nhã nhặn, chỉn chu.
Việc xây dựng hình tượng phù hợp với vóc dáng, gương mặt giúp Nhã Phương tạo được những dấu ấn về hình tượng trong sáng, nữ tính.
Bên cạnh lịch đóng phim, nữ diễn viên còn tham gia nhiều hoạt động chụp ảnh thời trang.
Trong bộ ảnh mới, người đẹp đảm nhận vai trò người mẫu chính, thể hiện BST thời trang đậm chất mùa hè.
Nữ diễn viên hiện đại và năng động trong bộ cánh sọc kẻ đồng bộ rất hút mắt nhìn.
Mẫu váy xòe có in họa tiết hoa tôn làn da sáng và vóc dáng yêu kiều.
Nhã Phương thể hiện bộ váy có họa tiết động vật, màu xanh mát mắt.
Sọc kẻ kết hợp ăn ý cùng họa tiết in hoa nổi bật phía chân váy.
Dáng váy suôn cũng rất phù hợp với tạo hình nữ tính và duyên dáng của người mặc.

Khánh Ly

Giám đốc sáng tạo: Trịnh Tú Trung
Trang điểm: Huỳnh Lợi
Ảnh: Tom Nguyễn
Trang phục: Koolicious

Bạn có thể quan tâm