Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Thành Được bật khóc ở Bố ơi mình đi đâu thế?

Yêu cầu của chương trình bắt buộc một cặp bố con phải trở về nhà khiến các ông bố rơi vào tình huống khó xử.

Bo oi minh di dau the tap 16 anh 1
Tập 16 chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa ba lên sóng trưa 20/8. Sau một ngày nghỉ ngơi tại thủ đô Hà Nội, bốn cặp bố con tiếp tục hành trình mới đầy bất ngờ. Họ được yêu cầu ra sân bay nhưng lại không tìm thấy tên của mình trong danh sách hành khách của tất cả chuyến bay. 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 2
Các ông bố đang loay hoay không biết chuyện gì đang xảy ra, thì người hướng dẫn xuất hiện và đưa các bố con đến điểm xuất phát. Họ được di chuyển ra vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ, ai cũng phấn khích và hồi hộp.
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 3
Bác Leng Keng đứng đợi sẵn ở Hạ Long với màn nộp vật phẩm quen thuộc. Nhưng các bố con vẫn vui vẻ và háo hức với những trải nghiệm sắp tới tại mảnh đất có kỳ quan hùng vĩ.
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 4
Mỗi cặp bố con được phát 100 nghìn đồng để chi tiêu, nên họ phải cân nhắc rất kỹ. 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 5
Anh Khoa, Thành Được, Hải Anh và Hồng Đăng cùng các con di chuyển đến địa điểm tập trung tiếp theo bằng xe điện. 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 6
Trong khi các ông bố đang rôm rả trò chuyện, mật thư mới xuất hiện khiến họ sững sờ. Theo nội dung mật thư, một cặp bố con phải trở về nhà, không được tiếp tục cuộc hành trình. 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 7
Ê-kíp chương trình giúp các bố con giải quyết tình huống khó xử bằng cách bốc thăm. Bé Nhím bốc thăm được lá phiếu phải ra về, nhưng Anh Khoa thể hiện tình thần đoàn kết với tuyên bố "nếu về thì cả bốn cặp bố con cùng về". 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 8
Các bố bắt đầu nhường nhau cơ hội, khiến Thành Được bật khóc. Anh chia sẻ: "Bình thường mình là người mạnh mẽ, không hiểu sao hôm nay lại khóc. Thực sự mọi người ở đây đã gắn kết như anh em một nhà". 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 9
Diễn viên Hải Anh nêu ý kiến: "Nếu đây là điều bắt buộc của chương trình, một người sẽ phải về. Nhưng những người còn lại sẽ không vui". Anh quyết định nhường suất đi chơi cho bố con Hồng Đăng vì Híp lớn tuổi hơn Nhím. 
Bo oi minh di dau the tap 16 anh 10
Nhưng Hồng Đăng một mực quả quyết anh và Nhím sẽ về nhà bởi "nếu là thử thách, chúng ta nên tôn trọng chương trình". Ông bố hai con tâm sự anh phải kìm nén để không bật khóc khi chứng kiến tình cảm gắn bó mọi người dành cho nhau. 

Minh Đức

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm