Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên thế thân xinh đẹp của Tiểu Long Nữ 2014

Cư dân mạng đã ngỡ ngàng khi xem một bộ ảnh được cho là diễn viên đóng thế thân cho Trần Nghiên Hy trong "Thần điêu đại hiệp 2014".

Từ khi Thần điêu đại hiệp 2014 bấm máy đến nay, nhân vật Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy đảm nhận chưa bao giờ được khán giả ủng hộ. Là vai chính nhưng cô luôn bị chê xấu hơn vai phụ, vai thứ như Trương Hinh Dự (Lý Mạc Sầu), Triệu Lệ Dĩnh (Mục Niệm Từ) hay Dương Minh Na (Hoàng Dung)...

Nữ diễn viên thế thân có nickname Phó Nhu Mỹ Kỳ mang vẻ đẹp dịu dàng của những mỹ nhân cổ điển.

Mới đây, khán giả thật sự sốc khi xem bộ ảnh được cho là diễn viên đóng thế thân cho Trần Nghiên Hy vì cô gái này rất xinh đẹp. Qua tìm hiểu, người ta biết những hình ảnh ấy xuất phát từ trang mạng xã hội của một thiếu nữ có nickname Phó Nhu Mỹ Kỳ, sinh năm 1994, cũng là diễn viên nhưng mới vào nghề nên không ai biết.

Ai cũng công nhận cô xinh đẹp hơn Trần Nghiên Hy.

Ở Trung Quốc có 2 hình thức thế thân. Một là những cascadeur chuyên đóng thế những cảnh quay nguy hiểm, hành động. Hai là diễn viên đóng đúp vai cho diễn viên chính những pha toàn cảnh hoặc quay sau lưng. Do vai chính có rất nhiều phân đoạn, để giảm bớt công việc cũng như tăng tiến độ, các đạo diễn cần đến diễn viên thế thân để "hỗ trợ" vai chính trong những cảnh quay ngắn. Cô gái Phó Nhu Mỹ Kỳ là trường hợp như vậy.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm