Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' gợi cảm ở sự kiện

Tham gia buổi giao lưu cùng đoàn phim "Bản sao nguy hiểm", "chị Vinh" diện đầm gợi cảm, thanh nhã.

Chiều 2/11, diễn viên Khánh Hiền cùng đoàn phim Bản sao nguy hiểm có buổi gặp gỡ truyền thông, người hâm mộ tại TP HCM. Xuất hiện ở sự kiện, Vinh của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh diện đầm quây gợi cảm, thanh lịch.
Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Bản sao nguy hiểm là bộ phim được Khánh Hiền đầu tư cho vai diễn. Trong phim, người đẹp sinh năm 1991 đảm nhận vai sinh đôi Hạ My và Hướng Dương. Hai cô gái sinh ra cùng thời điểm nhưng có số phận và tính cách đối lập. Hạ My sống trong gia cảnh nghèo khó, trong khi em gái sinh đôi là tiểu thư con nhà giàu.
Lưu Quang Anh đảm nhận vai nam chính trong Bản sao nguy hiểm. Hot boy hóa thân vào vai chàng công tử nhà giàu có niềm đam mê với ẩm thực và mơ ước trở thành đầu bếp.
Hot girl Lilly Luta tham gia buổi ra mắt cùng đoàn phim với vai trò khách mời.
Hot girl Lilly Luta tham gia buổi ra mắt cùng đoàn phim với vai trò khách mời.
Thảo Trang - bà xã cầu thủ Phan Thanh Bình - đóng vai người yêu của Nhật Duy (Mã Hiểu Đông). Nhờ mối quan hệ thân thiết từ bộ phim Biệt thự Pensee, cả hai diễn xuất ăn ý trong phim mới.
Khác với những vai chính diện từng thể hiện, tham gia phim mới của đạo diễn Lê Hoài Vũ, Võ Hiệp vào vai phản diện, gây không ít rắc rối cho gia đình Hướng Dương.
Kiều Trinh ăn vận đơn giản tham dự buổi họp báo. Nữ diễn viên vào vai mẹ Đoàn Tiến (Lưu Quang Anh đóng).
Con gái Kiều Trinh (áo hai dây trắng) tháp tùng mẹ đến sự kiện. Phim được phát sóng lúc 22h hàng ngày, từ 11/11 trên kênh HTV9.

Nguyễn Thành - Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm