Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên TVB tố bị nhạc sĩ cưỡng hiếp

Nhạc sĩ có tiếng ở Hong Kong - Lee Ming Ho - đã bị cảnh sát bắt thẩm vấn vì bị nghi có liên quan tới một vụ cưỡng hiếp.

Diễn viên TVB tố bị nhạc sĩ cưỡng hiếp

Nhạc sĩ có tiếng ở Hong Kong - Lee Ming Ho - đã bị cảnh sát bắt thẩm vấn vì bị nghi có liên quan tới một vụ cưỡng hiếp.

>> TVB bị tố vắt chanh bỏ vỏ với 'gà nhà'
>> Những sao Hoa ngữ mất fan vì 'máu dê'

Lee Ming Ho (ở giữa) bên các nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong.

Lee Ming Ho có một phòng thu ở khu Tsim Sha Tsui (Hong Kong) và từng làm việc với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mạc Văn Úy, Trần Dịch Tấn,...

Theo đơn tố cáo, nữ diễn viên TVB và Lee quen nhau từ nhiều năm nay. Ngày 13/5, cảm thấy không vui, cô đã mang rượu tới phòng thu của Lee vào lúc nửa đêm để giãi bày tâm sự. Sau khi uống say, nữ diễn viên này ngủ thiếp đi. Lúc 4 giờ sáng tỉnh dậy, cô thấy mình đang bị cưỡng hiếp. Chống cự và chạy thoát về nhà, cô gái 23 tuổi này đã khóc và kể lại mọi việc với chị gái. Gia đình nữ diễn viên quyết định đưa cô đến cảnh sát và khai báo sự việc.

Cảnh sát đã đưa nữ diễn viên này đến bệnh viện kiểm tra và thẩm vấn Lee Ming Ho.

Sau những ồn ào, vị nhạc sĩ này đã lên tiếng bảo vệ mình: "Tôi không làm việc đó. Sự việc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôi và công ty. Khi cảnh sát xuất hiện tôi không hề biết chuyện gì".

Tuy nhiên, Lee Ming Ho từ chối tiết lộ thêm thông tin. Anh giải thích vì đã để luật sư giải quyết vụ việc nên không thể công bố bất kỳ điều gì.

Theo báo giới Hong Kong, nữ diễn viên 23 tuổi này có ngoại hình dễ thương, từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp 2 năm trước. Trong cuộc thi đó, cô từng thổ lộ rất thích hát và hy vọng cuộc thi sẽ đem lại cho cô cơ hội được trở thành một ca sĩ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm