Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Việt Cường đi… bán kem

Tham gia chương trình truyền hình thực tế “Lữ khách 24 giờ”, tài tử điển trai hóa thân thành một nhân viên bán kem chuyên nghiệp để vượt qua một trong những thử thách mà chương trình đưa ra.

Diễn viên Việt Cường đi… bán kem

Tham gia chương trình truyền hình thực tế “Lữ khách 24 giờ”, tài tử điển trai hóa thân thành một nhân viên bán kem chuyên nghiệp để vượt qua một trong những thử thách mà chương trình đưa ra.

Là một diễn viên trẻ, Việt Cường khá may mắn trên con đường nghệ thuật. Bênh cạnh đóng phim và diễn kịch, anh còn là một gương mặt quảng cáo sáng giá. Khi được mời tham gia chương trình, nam diễn viên chia sẻ rằng các thử thách của Lữ khách 24 giờ khá oái ăm và anh sợ nhất là thử thách đi xin ở trọ nhà người dân. Đồng hành cùng anh là diễn viên hài Thu Trang.

Với nhiệm vụ cho cả hai người chơi - phải có được 100.000 đồng bằng tài trí của mình nhưng không được phép xin hay đổi đồ - Việt Cường đã khiến khán giả xem chương trình rất bất ngờ trước sự linh hoạt, giải quyết tình huống nhanh gọn của anh. Sau khi nhận được thử thách, anh chàng tức tốc tìm đến một tiệm phở với mục đích xin làm bưng bê. Tuy nhiên, không may mắn cho anh chàng là ngay khi mở miệng nói câu đầu tiên, người của hàng phở đã đuổi ngay và không cho ê-kíp quay hình. Không nản chí, anh tiếp tục năn nỉ một cửa hàng kem để xin phục vụ. Bằng sự lanh lẹ của mình, nam diễn viên không quá khó khăn để tiếp cận với công việc. Anh thực hiện gần như ngon ơ các công việc vốn chỉ dành cho một người phục vụ: lấy kem, bưng kem ra cho khách, tính tiền, lau bàn… Sau một hồi khách có vẻ vắng, chủ quán kem bắt buộc anh chàng phải đi phát tờ rơi nếu như muốn nhận tiền công. Không hề câu nệ, Việt Cường tức tốc ra ngã tư và nhanh chóng tỏa ra góc đường lúc đèn đỏ dừng lại phát tờ rơi.

Diễn viên Thu Trang cũng không kém cạnh khi cô xin được phụ rửa chén và phụ bưng bê ở một quán ăn. Sự lanh lẹ, cần mẫn của cô nàng đã thuyết phục được sự khó tính của chủ quán với phần thưởng là 50.000 đồng tiền công. Thấy chưa kiếm đủ số tiền cần thiết, cô nàng tiếp tục xin vô phụ ở một cử hàng khác và được trả thêm 50.000 nữa.

 

Ngoài thử thách này, cả hai đã có những trải nghiệm hết sức thú vị trong những nhiệm vụ khác như tìm hiểu về nghề kiến trúc sau đó tự bố trí, sắp xếp một mô hình khu dân cư đúng chuẩn mực quy hoạch, học và tập hát opera bằng tiếng Ý, đoán các đồ vật trong balô của bạn đồng hành, với 100.000 đồng kiếm được phải mua 10 món phụ kiện trang sức khác nhau mà giới trẻ hiện nay đang yêu thích…

Lữ khách 24 giờ được phát sóng vào 17h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Show truyền hình thực tế với tên gọi Lữ khách 24 giờ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả vì sức hấp dẫn và mới lạ của một chương trình truyền hình thực tế mà người chơi là những nghệ sĩ trẻ.

Đúng với tên gọi của chương trình, những người tham gia - những “lữ khách” - sẽ tham gia một chuyến “đi xa”, một cuộc “rong chơi” qua nhiều vùng đất trong vòng 24 giờ để khám phá những nét đẹp, những điều mới mẻ trong cuộc sống. 24 giờ để có một chuyến đi, thời gian ấy không quá dài cũng không phải ngắn cho những khám phá, những trải nghiệm thú vị.

Nhân vật tham gia chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với hành trang gọn nhẹ, tối cần thiết cho một chuyến đi là điện thoại di động, xe máy, 50.000 đồng chi phí để thêm phần tự tin vượt thử thách, hai “lữ khách” cho mỗi lần phát sóng sẽ bắt đầu cuộc “rong chơi” của mình. Họ phải thực hiện một thử thách của chương trình, đồng thời thuyết phục để tìm được chỗ ăn, ở nhờ trong một ngày một đêm tại một gia đình người dân.

Tư liệu: Lữ khách 24h

  Theo Infonet

 

  Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm