Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên xuất huyết não sau casting Thách thức danh hài

Hoàng Bá Sơn - thành viên của sân khấu Nụ cười mới - đang ở trạng thái hôn mê sâu.

Hoàng Bá Sơn sinh năm 1989, là diễn viên trẻ triển vọng của nhóm kịch Cafe Up. Anh mới được nhận làm thành viên chính thức của sân khấu Nụ cười mới. Sau khi tham gia casting chương trình Thách thức danh hài mùa 2, anh đột quỵ và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

Bá Sơn đang nằm tại phòng cấp cứu đặc biệt của Khoa Hồi sức ngoại thuộc bệnh viện Nhân Dân Gia Định (TP HCM). Theo các bác sĩ, hy vọng hồi phục của anh chỉ khoảng 5%.

Bên cạnh nỗi đau cậu con trai bất ngờ đổ bệnh, gia đình Hoàng Bá Sơn còn phải đối mặt với nỗi lo kinh tế bởi chỉ riêng chi phí nhập viện lên đến gần 20 triệu đồng. Gia đình nam diễn viên không khá giả và anh là nguồn lao động chính.

d
Hoàng Bá Sơn trong vở Thiên Đài công diễn vào tháng 5 vừa qua.

Anh Tú, bạn thân của Bá Sơn trong nhóm kịch Up, cho biết cách đây không lâu, họ cùng với một người bạn nữa tham gia casting chương trình Thách thức danh hài. Khi biết được lọt vào vòng ghi hình, Bá Sơn rất vui. Trong nhiều ngày liên tiếp, anh thức khuya để suy nghĩ về kịch bản.

Rạng sáng 7/8, chàng diễn viên trẻ có triệu chứng đau đầu rồi đột quỵ, phải nhập viện. Tại đây, anh được chẩn đoán bị bể tiểu cầu não dẫn đến tràn dịch.

Hoàng Bá  Sơn có ước mơ và đam mê được đứng  trên sân khấu rất lớn.
Chàng diễn viên trẻ có ước mơ được đứng trên sân khấu rất lớn.

Chia sẻ về Bá Sơn, ban tổ chức chương trình Thách thức danh hài cho biết: “Ngay từ khi bước lên sân khấu, ban giám khảo nhận ra tiềm năng của Sơn. Cậu ấy có khả năng diễn rất tốt. Khi được giám khảo thử thách với nhiều yêu cầu khác nhau, Bá Sơn hoàn toàn chinh phục chúng tôi.

Hay tin Sơn bị bệnh, ban tổ chức cảm thấy rất tiếc. Mong rằng 5% sự sống sẽ ở bên Sơn. Những người trong ê-kíp sản xuất luôn mong cậu có thể mau chóng hồi phục để có thể tiếp tục đam mê sân khấu của mình".

Tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn, Hoàng Bá Sơn từng tham gia các chương trình Người bí ẩn, Ơn giời, Cậu đây rồi! và đóng nhiều MV, phim ngắn… Anh nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ của đồng nghiệp cũng như khán giả bởi gương mặt điển trai và cách diễn chân thật.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm