Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh diện mốt không quần đi xem phim

Hot girl "Cuộc đua kỳ thú" thu hút nhiều ánh nhìn khi xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim "Gravity" với trào lưu thời trang đang được giới trẻ ưa chuộng.

Diễm Lâm Anh ngày càng được quan tâm và chú ý khi sánh đôi cùng chân dài Thu Hiền trong chương trình Cuộc đua kỳ thú - Amazing Race. Cặp đôi chân dài này mới khiến các đối thủ lẫn người xem phải thán phục nhờ sức khỏe và ý chí phi thường. Trong các thử thách đòi hỏi sức mạnh, họ không hề tỏ ra thua kém các đội khác.
Tối 3/10 vừa rồi, Diệp Lâm Anh xé lẻ đội khi đi xem phim một mình. Cô diện chiếc áo cam dáng rộng, che cả vòng ba và khéo léo khoe đôi chân dài của mình. Trong suốt những chặng thi vừa qua, Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã xuất sắc về nhất 2 chặng, trong đó có chặng 8 tại vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng được đánh giá là nguy hiểm và làm hao tốn nhiều sức lực nhất.
Hiện tại, Diệp Lâm Anh dành nhiều thời gian cho việc ca hát hơn là trình diễn thời trang. Cô đang hướng tới hình ảnh năng động nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ.
Một cặp đôi hot khác của chương trình truyền hình thực tế nói trên là Hari và Tiến Đạt cũng góp mặt trong sự kiện công chiếu tổ chức ở TP.HCM.
Gặp lại bạn cũ, bộ ba ríu rít trò chuyện và chụp hình cùng nhau.
Diệp Lâm Anh duyên dáng bên ca sĩ Trịnh Thăng Bình.
Ca sĩ Đức Tuấn háo hức với bộ phim mới của George Clooney và Sandra Bullock.
Lâm Vinh Hải...
... Hứa Vĩ Văn đều đi xem phim một mình.
Tại sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, hot girl Quỳnh Anh Shyn thân thiết đi xem phim với bạn trai Bê Trần.

Là tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, Cuộc chiến không trọng lực xoay quanh câu chuyện về kỹ sư cơ khí Ryan Stone (Sandra Bullock) và phi hành gia lão luyện Matt Kowalsky (George Clooney) khi làm nhiệm vụ trên Trạm không gian Quốc tế (ISS). Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của Ryan và là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của Matt.

Xuyên suốt bộ phim, Sandra Bullock và George Clooney luôn khiến khán giả nín thở dõi theo hành trình chiến đấu sống còn bên ngoài trái đất. Ý chí sống còn cùng sự kết hợp hài hòa của 2 diễn viên như chính 2 nhân vật trong phim đã mang lại cảm xúc trọn vẹn cho khán giả xem phim. 

Sau khi được chọn chiếu mở màn liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 70 hồi tháng 8/2013 và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh, Gravity nhận được sự háo hức chờ đón của giới chuyên môn và khán giả yêu điện ảnh. Đặc biệt, phim càng trở nên hứa hẹn là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất năm nay khi nhà làm phim nổi tiếng thế giới James Cameron đánh giá: “Đây là bộ phim về chủ đề không gian vũ trụ xuất sắc nhất và là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm nay”.

Phim được khởi chiếu từ 11/10 tại các rạp trên cả nước. 

G.A. Ảnh: MSD

Bạn có thể quan tâm