Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh đón đầu phong cách trang điểm cô dâu hiện đại

Nữ ca sĩ - người mẫu giới thiệu 4 tông màu trang điểm, nữ tính, sang trọng, trẻ trung,... đang được nhiều cô dâu Việt ưa chuộng hiện nay.

Phong cách nhẹ nhàng, dễ thương: Nhiều cô dâu trẻ chuộng cách trang điểm tối giản, trong trẻo. Bí quyết của xu hướng này là kẻ chân mày nhạt tự nhiên, mắt đánh màu cam hồng nhạt, môi hồng nhẹ và đặc biệt là lớp nền cực kỳ mỏng, trong suốt.
Các bước tạo khối, đánh phấn má được giản lược tối đa. Kết hợp với kiểu tóc thả tự nhiên, có thể điểm thêm phụ kiện như hoa cài tóc cho cô dâu thêm phần dễ thương hơn. Phong cách đơn giản, dễ ứng dụng mang lại nét đẹp nền nã, dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật cho cô dâu trong ngày trọng đại.
Phong cách sang trọng và quý phái: Đối lập với vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, tone trang điểm sang trọng, quý phái có sức hút mãnh liệt với nhiều cô dâu chững chạc, cá tính.
Với phong cách này, bạn cần chọn tone son hồng và màu mắt hồng cam nhấn 1/2 đuôi mắt cho đôi mắt có độ sâu và sắc sảo hơn, đi kèm với kiểu tóc đánh khối cao và kẹp gọn về phía sau.
Phong cách cổ điển: Phong cách cổ điển mang lại nét đẹp truyền thống và có phần sâu lắng.
Nếu chuộng phong cách này, bạn có thể chọn son màu đỏ đậm là điểm nhấn, mắt nhấn đen đậm và lông mi dày, dài kết hợp với kiểu tóc đánh khối cao và thêm 1 dải băng đô .
Phong cách sexy, gợi cảm và đầy bí ẩn: So với nhiều trào lưu đang hot, tông trang điểm luôn có vị trí riêng và là chọn lựa khó bỏ qua của nhiều bạn gái. Để sở hữu một nhan sắc quyến rũ trong ngày trọng đại, bạn nên chú ý tô điểm mắt và chọn màu son phù hợp.Son cam nâu sậm kết hợp với màu mắt nhấn nâu khói ,thêm một chút nhũ mắt lấp lánhở phần đầu mắt cho đôi mắt thêm sáng và long lanh hơn. Phong cách này sẽ đánh má vát lên cao 1 chút cho khuôn mặt thêm sắc sảo và gợi cảm hơn.
Chuyên gia trang điểm misskhue đã hỗ trợ Diệp Lâm Anh biến đổi với bốn phong cách trang điểm cô dâu tiêu biểu của mùa thu năm nay.

Min An

Trang điểm: Misskhue

Bạn có thể quan tâm