Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh khoác vai, kề má Lâm Vinh Hải

Sau khi bị bắt gặp "hẹn hò" riêng, cặp đôi này tiếp tục kết hợp trong MV mới với những cảnh quay rất tình cảm.

Ngay sau khi đăng quang Cuộc đua kỳ thú, cô gái cá tính DIệp Lâm Anh ngay lập tức bắt tay vào việc trở lại showbiz với vai trò là một ca sĩ - vốn từng được cô theo đuổi trước đây nhưng chưa thành công. Đầu tháng 1 sắp tới, Diệp Lâm Anh sẽ phát hành MV Hãy ôm lấy em được đầu tư khá kĩ lưỡng.
Kết hợp cùng Diệp Lâm Anh trong lần này chính là quán quân So you think you can dance 2012 Lâm Vinh Hải.
Trong MV, họ phải diễn những cảnh quay tình cảm lãng mạn, nóng bỏng và tất nhiên không thể thiếu màn kết hợp vũ đạo đúng như sở trường của cả hai.
Nói về sự hợp tác lần này, Diệp Lâm Anh cho biết cô đã chú ý và thích Lâm Vinh Hải khi theo dõi So you think you can dance năm ngoái. Đến khi cần khi tìm bạn diễn trong single của mình, cái tên Lâm Vinh Hải xuất hiện trong đầu cô ngay lập tức.
Đến khi nhận lời mời, Lâm Vinh Hải cũng gật đầu ngay vì anh cũng yêu mến sự mạnh mẽ và quyến rũ của Diệp Lâm Anh khi theo dõi Cuộc đua kỳ thú.
.Ngoài việc được biết đến như những vũ công xuất sắc, Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải đều được khán giả yêu thích nhờ sở hữu ngoại hình cực kỳ sexy, khỏe khoắn.
Do đó, sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ mang đến cho showbiz Việt một "cặp đôi" mới.
Hãy ôm lấy em là một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Trường viết riêng cho cô với phần hòa âm do Touliver đảm trách. Phần MV được thực hiện thành 2 version dance và story, .
Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh và Lâm Vinh Hải đã bị bắt gặp "hẹn hò" riêng. Họ không ngần ngại khoác vai nhau, sau đó chàng vũ công còng chở Diệp Lâm Anh về nhà cũng như có những cử chỉ quan tâm chăm sóc.
Ngay lập tức, những hình ảnh này đã bị các fan ra sức phản đối vì ai cũng biết Lâm Vinh Hải đã có vợ và một con gái.

Phương Giang Ảnh: Đ.P

Bạn có thể quan tâm