Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh sexy, Thu Hiền cá tính đi xem phim

Hai quán quân "Cuộc đua kỳ thú" đều chọn đồ da khi tham gia buổi công chiếu "Captain America 2" tổ chức tại TP.HCM chiều 27/3.

Diệp Lâm Anh và Thu Hiền trở nên thân thiết, gắn bó sau khi cùng tham gia cuộc thi Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú. Họ may mắn giành ngôi quán quân. Từ đó, cả hai bắt đầu có nhiều bước tiến trên con đường nghệ thuật.  
Từng là một vũ công, người mẫu nhưng hiện tại Diệp Lâm Anh theo đuổi con đường ca hát. Cô cũng mới mở một tiệm ăn với các món Bắc chính hiệu ở TP.HCM. Trong năm 2014, quán quân Cuộc đua kỳ thú hy vọng sẽ hâm nóng tên tuổi với những dự án âm nhạc mà cô đang âm thầm chuẩn bị. 
Trong khi đó, Thu Hiền quyết định thử sức ở làng người mẫu quốc tế. Cô hiện đang nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những người bạn thân trong nghề và cả bạn trai là Henri Hubert.
Cũng góp mặt trong buổi công chiếu Captain America 2 còn có đôi bạn thân Thanh Duy và Đại Nhân. Buổi họp báo giới thiệu phim mới diễn ra trước khi Chiến binh mùa đông được công chiếu tại các cụm rạp đúng 1 tuần. 
Văn Kiên và Chà Mi - những gương mặt ấn tượng từ Vietnam's Next Top Model 2014 cùng đàn chị Ngọc Thúy hào hứng rủ nhau đi xem phim. Hot boy giỏi toán đang hướng tới hình ảnh một nam người mẫu cá tính nhưng không kém phần lãng mạn. Không chỉ hứa hẹn cho một sự trở lại ngoạn mục, đốt cháy các phòng vé trên cả nước, Captain America 2 chính là bộ phim bom tấn khai màn cho mùa phim hè nóng bỏng ngập tràn những bộ phim lớn như Rio 2, Maleficent, Transformer: Age of Extinction , X-men: Days of Future Past,  Guardians of The Galaxy, Step Up All In...
Diễn viên Tú Vi cũng hào hứng đi xem phim. Cô không sánh đôi cùng bạn trai là Lê Văn Anh mà đi cùng ca sĩ Lân Nhã và bạn bè. 
Trong sự kiện tương tự tổ chức tại Hà Nội, Running Man Vũ Xuân Tiến hào hứng chụp hình cùng các diễn viên cosplay dàn nhân vật đình đám của Marvel. Bộ phim Captain America 2 được khởi chiếu tại Việt Nam từ 4/4 tới.


G.A

Ảnh: CGV

Bạn có thể quan tâm