Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệp Lâm Anh với tạo hình 'thảm họa thời trang'

Vào vai cô lễ tân nhiều chuyện của nhà hàng danh tiếng trong phim "Bếp hát", quán quân "Cuộc đua kỳ thú" đã có những trải nghiệm thú vị khi lần đầu tham gia diễn xuất.

Sau khi cùng người mẫu Thu Hiền trở thành cặp đôi quán quân của chương trình truyền hình thực tế The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013, Diệp Lâm Anh thử sức với một lĩnh vực mới là diễn xuất.
Cô nhận lời tham gia dự án phim ca nhạc truyền hình Bếp hát do 2 đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và Danny Đỗ thực hiện.
Vào vai cô lễ tân nhiều chuyện của nhà hàng nổi tiếng, Diệp Lâm Anh đóng cùng nữ diễn viên trẻ Milan Lê. Nữ ca sĩ - người mẫu chia sẻ, vai diễn đầu tay này khá vất vả với cô bởi ngày nào cô cũng phải khoác lên mình những bộ trang phục màu mè và lúc nào cũng tưng bừng, rộn rã và tám đủ thứ chuyện vào ra của nhà hàng.
Tuy nhiên, nàng quán quân The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013 cảm thấy vô cùng háo hứng và thích thú khi được trải nghiệm không khí làm việc luôn ngập tràn niềm vui của đoàn phim Bếp hát.
Hướng đến hình tượng một nghệ sĩ giải trí đa năng, Diệp Lâm Anh cũng hy vọng Bếp hát sẽ giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất và mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong thời gian tới.
Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Lúc đầu tôi cũng lo lắm! Tôi thích diễn nhưng để diễn thật không phải là điều dễ dàng, từ cách biểu hiện cơ thể đến ánh mắt và nhiều yếu tố khác, tôi chỉ biết diễn theo bản năng một cách tự nhiên nhất. Lúc đầu tôi cứ sợ quên thoại nhưng qua bộ phim này tôi cảm thấy mình học thoại rất nhanh và mình học được nhiều điều từ cách làm việc của một đoàn phim. Một điều may mắn nữa là bạn diễn chung - Milan là cô bạn mà tôi đã có cơ hội làm việc chung với nhau từ lâu nên khi biết hai đứa cùng diễn vai lễ tân để tám chuyện với nhau, tôi nghĩ không ai có thể phối hợp tốt với tôi như Milan".

"Tôi thấy mọi người là những người nổi tiếng nhưng chơi với nhau rất thân, hòa đồng và thân thiết, sau này có thể gặp lại nhau nhưng khó khi nào mà đông vui như bây giờ, tôi sẽ nhớ lắm khi dự án này kết thúc", Diệp Lâm Anh cho biết.

Bếp hát là phiên bản Việt của The Kitchen Musical - series truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011 từng được phát sóng rộng rãi ở 12 quốc gia trên thế giới và là đại diện duy nhất của châu Á lọt vào đề cử giải EMMY uy tín của Mỹ giành cho các bộ phim truyền hình trên khắp thế giới.
Bếp hát dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Mộc Miên, một tiểu thư con nhà giàu vừa mới tốt nghiệp trường dạy nấu ăn danh tiếng tại Pháp, cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình.

Phim có sự tham gia của những nghệ sĩ đang được yêu mến hiện nay: Lam Trường, NSƯT Thành Lộc, Tú Vi, Phương Thanh, Minh Thuận, Văn Anh, Trà My, Yaya Trương Nhi, Lân Nhã, Lều Phương Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, Dũng Hà, Annie Huỳnh Anh.

Du Dương

Bạn có thể quan tâm