Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệp viên 007 sắp tìm được đối thủ trong phim mới

Tin đồn cho biết nam diễn viên Christoph Waltz người Áo sẽ sắm vai phản diện chính trong tập phim thứ 24 về chàng điệp viên hào hoa James Bond.

Tờ Daily Mail tiết lộ chủ nhân của hai tượng vàng Oscar, Christoph Waltz, sẽ là đối thủ chính của Daniel Craig trong tập phim thứ 24 về chàng điệp viên 007 James Bond. Thông tin được cho là đến từ một thành viên thuộc đoàn làm phim Bond 24. Người này cho biết nam diễn viên người Áo sắp sửa đặt bút ký hợp đồng chính thức với các nhà sản xuất của dự án phim bom tấn dự kiến ra mắt trong cuối năm sau.

Christoph Waltz hai lần giành tượng vàng Oscar nhờ diễn xuất ấn tượng trong hai bộ phim gần đây nhất của đạo diễn Quentin Tarantino là Inglourious Basterds Django Unchained.

Nam diễn viên 58 tuổi Christoph Waltz từng được cả thế giới biết tới sau khi ông giành tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai phản diện Hans Landa cực kỳ ấn tượng trong bộ phim Inglourious Basterds của đạo diễn Quentin Tarantino hồi 2010. Tới năm 2013, ông tiếp tục giành giải Oscar ở hạng mục tương tự với vai diễn trong bộ phim Django Unchained cũng do Quentin Tarantino thực hiện. Trong tháng 12 tới, khán giả sẽ được gặp lại Christoph Waltz trong hai bộ phim là Horrible Bosses 2 của Sean Anders và Big Eyes của Tim Burton.

Dự án phim Bond 24 đánh dấu lần thứ tư tài tử Daniel Craig hóa thân thành nhân vật điệp viên huyền thoại. Phim cũng chứng kiến Ralph Fiennes, Naomie Harris, Rory Kinnear và Ben Whishaw trở lại với những vai diễn quen thuộc của họ trong các tập phim 007 gần đây.

Sau một số khúc mắc ban đầu, đạo diễn Sam Mendes quyết định tiếp tục thực hiện Bond 24. Tập phim 007 gần đây nhất là Skyfall do chính ông thực hiện, có doanh thu toàn cầu lên tới 1,1 tỷ USD và giành giải Oscar tại hai hạng mục là Ca khúc chủ đềDàn dựng âm thanh xuất sắc nhất.

Theo dự kiến, Bond 24 sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới từ ngày 6/11/2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm